MapMyWalk cho iOS 16.2.3 Ứng dụng đếm số bước chân trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) MapMyFitness Miễn phí 24 Dung lượng: 99,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

MapMyWalk for iOS (Map My Walk) là ứng dụng đếm số bước chân và theo dõi việc tập luyện thể dục của người dùng iPhone/iPad thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS. Với thói quen đi bộ hàng ngày cùng MapMyWalk, bạn có thể đốt cháy được lượng Calo dư thừa và giảm cân hiệu quả mà vẫn duy trì được sức khỏe tốt.

Ứng dụng theo dõi tập luyệnĐăng ký tài khoản miễn phí
Đăng ký tài khoản miễn phí để theo dõi việc tập luyện mỗi ngày của bạn

Có rất nhiều cách để tập luyện thể thao mỗi ngày như tập tại phòng Gym, tập thể dục buổi sáng, tập Yoga... nhưng nếu bạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh để tập luyện vào giờ cố định, hãy tải ngay ứng dụng đếm số bước chân MapMyWalk cho iOS để tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng MapMyWalk miễn phí về máy với dung lượng khoảng 100MB, sau đó bật GPS, đăng nhập tài khoản bằng Facebook hoặc đăng ký mới qua Email. Vậy là xong, lúc này bạn chỉ cần khởi động bộ đếm số bước chân của MapMyWalk để tập thể dục bằng chính những bước đi bộ của mình. Rất đơn giản phải không các bạn?

Nếu như các chương trình tập luyện cường độ cao khác thường mất thời gian và tốn kém thì với Map My Walk, bạn có thể tập thể dục bất cứ lúc nào - trên đường đi bộ ra bến xe bus hay ga tàu điện ngầm, khi đi mua sắm trong trung tâm thương mại... MapMyWalk hoạt động bất cứ lúc nào bạn di chuyển bằng chân và quản lý dữ liệu rất thông minh. Như vậy là, việc đi bộ có thể giúp bạn kiếm tiền qua ứng dụng Bitwalking, song song với đó là đốt cháy mỡ thừa, giảm cân... Đó là lí do vì sao chúng ta nên đi bộ mỗi ngày và bất cứ khi nào có thể, nhưng đừng quên cài đặt MapMyWalk trên iPhone/iPad để chương trình này quản lý dữ liệu giúp bạn.

Video đánh giá ứng dụng MapMyWalk cho người thích đi bộ

MapMyWalk hoạt động như một huấn luyện viên thể dục luôn theo sát mọi bước chân của bạn để lên kế hoạch, theo dõi, tập luyện và chia sẻ thành tích với những người có cùng sở thích đi bộ. Hãy bắt đầu bằng việc đi bộ với cộng đồng MapMyWalk. Các hoạt động tập luyện sẽ được ghi lại thông qua GPS và cho phép xem số liệu chi tiết như quãng đường đã đi, vận tốc trung bình, lượng Calo đốt cháy... Chưa hết, MapMyWalk cho iOS còn kết nối được với hơn 400 thiết bị khác để nhập và phân tích dữ liệu trong cùng một vị trí, hỗ trợ tới hơn 600 loại hoạt động khác nhau.

Bản đồ lộ trình

Bên dưới màn hình đếm số bước chân và khoảng cách, người dùng còn có thể xem được vị trí hiện tại của mình và bản đồ lân cận ở nửa dưới màn hình ứng dụng MapMyWalk. Hãy xem bạn đang ở đâu và chọn một trong hơn 70 triệu lộ trình mà Map My Walk tạo sẵn. Nếu bạn muốn tạo lộ trình của riêng minh thì MapMyWalk cũng hỗ trợ tính năng này.

Theo dõi hoạt động tập luyện cá nhân

Lưu các hoạt động trên thiết bị cầm tay, nhập dữ liệu từ thiết bị bên thứ 3 hoặc nhập dữ liệu thủ công để không bỏ lỡ bất cứ thông số nào.

Theo dõi chế độ ăn uống

Việc tập luyện thể dục thể thao không chỉ là một hoạt động vận động đơn thuần mà còn thể hiện lối sống của bạn. Hãy theo dõi những gì bạn đang ăn, chế độ dinh dưỡng cơ bản và xem bức tranh tổng thể về sức khỏe cá nhân. Những thông số này giúp bạn có sự điều chỉnh hợp lý với thói quen ăn uống hiện tại.

Chia sẻ với bạn bè

Cộng đồng MapMyWalk gồm những người dùng có sở thích giống bạn - đó là đi bộ thường xuyên và rèn luyện sức khỏe thông qua tập luyện. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những lời khích lệ động viên và chúc mừng khi đạt kỷ lục mới về quãng đường đã đi. Bên cạnh đó, mọi người còn có thể cạnh tranh thành tích với nhau xem ai là "cao thủ" đi bộ.

Thiết lập ứng dụngKết nối thiết bị y tế
Kết nối hơn 400 thiết bị và theo dõi hơn 600 hoạt động tập luyện

Tính năng chính của MapMyWalk trên iPhone/iPad

  • Biểu đồ hoạt động 24/7: kết nối các thiết bị y tế khác để đo số bước chân, thời gian ngủ, tập luyện... tất cả trong cùng một biểu đồ tổng quan.
  • Thiết bị theo dõi: bổ sung giày tập và đo số dặm đã di chuyển với Gear Tracker. Tính năng này giúp bạn tránh những tai nạn phổ biến trong khi tập và nhận thông báo khi cần thay giày mới.
  • Hơn 600 hoạt động: lưu thông tin của rất nhiều hoạt động khác nhau như chạy bộ, đạp xe, đi bộ, tập GYM, Yoga...
  • Thống kê: sử dụng GPS trên iPhone/iPad để đưa ra các con số thống kê về vận tốc, lộ trình, quãng đường, lượng Calo đốt cháy, cấp độ tập...

Kết nối với hơn 400 thiết bị

MapMyWalk for iOS cho phép kết nối và nhập dữ liệu từ các thiết bị theo dõi tập luyện hiện đại nhất hiện nay. Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm Jawbone, Misfit, Fitbit, Garmin, Withings... sử dụng công nghệ Bluetooth Smart và ANT+. Khi đồng bộ tài khoản với các ứng dụng sức khỏe khác như MyFitnessPal và Apple Health, người dùng MapMyWalk có thể chia sẻ dữ liệu và đồng bộ.

Tập luyện như chuyên gia với MVP Membership

Khi đăng ký thuê bao MVP tháng ($5.99) hoặc năm ($29.99), người dùng sẽ được trải nghiệm MapMyWalk cho iOS không kèm quảng cáo và truy cập một số tính năng cao cấp hơn như phân tích nhịp tim, lên kế hoạch tập luyện riêng, huấn luyện bằng giọng nói hay theo dõi tập luyện trực tiếp. Ngoài ra, thuê bao MVP cũng được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mại độc quyền từ các bên đối tác của hãng MapMyFitness.

Cộng đồng MapMyWalk

Mục Activity Feed trên MapMyWalk cho phép chia sẻ tiến độ tập và xem bạn bè đã thực hiện những hoạt động nào gần đây. Cho dù bạn là thành viên mới, thành viên tích cực hay đang nỗ lực trở thành một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, hơn 30 triệu thành viên MapMyWalk chính là cộng đồng tốt nhất để bạn tham gia.

Các thành viên của MapMyWalk còn thường xuyên tham gia thử thách và cạnh tranh kết quả với nhau. Người chiến thắng sẽ có thứ hạng cao và nhận phần thưởng hữu ích cho việc tập luyện của mình. MapMyWalk for iOS cho phép chia sẻ thành tích đi bộ và tập luyện trên các kênh mạng xã hội.

Đo khoảng cách đi bộChia sẻ thành tích
Đếm số bước chân, đo quãng đường, vận tốc, Calo đốt cháy...

Lưu ý:

  • Việc sử dụng GPS liên tục trên màn hình nền có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin. Do đó, nên bật GPS ở chế độ kích hoạt khi sử dụng ứng dụng.
  • Khi đăng ký thuê bao MVP mất phí, người dùng sẽ thanh toán qua tài khoản iTunes và quản lý việc đăng ký hay hủy thuê bao trong phần thiết lập tài khoản. Đây là dạng thuê bao tự động gia hạn nên bạn cần chủ động quản lý thuê bao cá nhân.

Giữa nhịp sống bộn bề và có phần gấp gáp như hiện nay, rất nhiều người dùng di động đã lựa chọn kiểu ứng dụng đếm số bước chân và theo dõi tập luyện đơn giản như MapMyWalk for iOS. Với giao diện cải tiến, khả năng điều hướng trực quan và dễ sử dụng, mỗi bước chân của bạn đều được MapMyWalk ghi lại, theo dõi và thống kê rồi đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất nhằm nâng cao sức khỏe.

Download MapMyWalk phiên bản 16.2.3 mới nhất

  • Hỗ trợ giày chạy UA SpeedForm Gemini 2 Record-Equipped trong mục Connect Apps & Devices, hỗ trợ kiểm soát tiến độ tập thông minh.
  • Đăng ký thuê bao MVP ngay hôm nay để khám phá tính năng mới Training Plans. Người dùng có thể tùy biến mục tiêu tập luyện tùy theo khả năng và mục đích của mình.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,1 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MapMyWalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm