TOP những pet hữu ích nhất trong Free Fire MAX

  • 3 Đánh giá

Vật nuôi (Pet) là một hệ thống quan trọng trong Free Fire cũng như Free Fire MAX, với mỗi vật nuôi có khả năng khác nhau để hỗ trợ người chơi trong chiến đấu. Mặc dù hiệu ứng của các kỹ năng của chúng không quá mạnh mẽ, nhưng có một số kỹ năng mà chỉ pet đó mới sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP 6 pet hữu ích nhất trong Free Fire Max mà người chơi nên lựa chọn mang theo khi chiến đấu.

TOP những pet hữu ích nhất trong Free Fire MAX

Rockie

Trong số tất cả các vật nuôi trong Free Fire, Rockie là pet duy nhất có khả năng giảm thời gian hồi chiêu. Đối với tất cả các nhân vật có thời gian hồi chiêu dài, khả năng của Rockie chắc chắn đáng hữu ích để lựa chọn.

Kỹ năng của Rockie, Stay Chill, giảm 6% thời gian hồi chiêu của kỹ năng kích hoạt cho nhân vật ở cấp độ 1 và 15% ở cấp độ thứ 3. Giờ đây, game thủ có thể sử dụng các khả năng hoạt động khác nhau thường xuyên hơn, đây là một lợi ích tuyệt vời cho những nhân vật hung hãn.

Falco

Falco là một trong những vật nuôi tốt nhất trong chế độ đội hình và thậm chí cả chế độ solo. Nó cho phép người chơi hạ cánh trước kẻ thù bằng cách tăng tốc độ lướt và lặn của nhân vật. Tất cả các nhân vật mạnh mẽ chắc chắn có thể tận dụng lợi ích khởi đầu này. Người chơi có thể hạ cánh trước, tìm vũ khí và bắt đầu giao tranh với kẻ thù ngay lập tức.

Agent Hop

Khả năng của Agent Hop sẽ phục hồi điểm năng lượng của nhân vật mỗi khi vùng an toàn thu hẹp. Mặc dù khả năng của pet này thoạt nhìn có vẻ như không quá mạnh, nhưng  Agent Hop thực sự là một con vật cưng khá cứng rắn. Mỗi trận đấu, trung bình vùng an toàn sẽ thu hẹp lại khoảng 4 đến 5 lần, tức là người chơi có thể nhận được khoảng 200 đến 250 điểm năng lượng.

Kỹ năng này hồi rất nhiều và có thể là một nguồn điểm năng lượng tuyệt vời cho các nhân vật như A124 hoặc K, những nhân vật khá phổ biến trong Free Fire MAX.

Detective Panda

Hồi máu luôn hữu ích, vì đôi khi dù chỉ 1 HP cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Đây là lý do tại sao Detective Panda là một trong những vật nuôi tốt nhất cho các tay súng bắn tỉa. Bằng cách sử dụng con vật cưng này, game thủ sẽ nhận được thêm tối đa 10 HP cho mỗi lần tiêu diệt quân địch, điều này rất tốt trong việc giải quyết thiệt hại.

Khả năng của Detective Panda thực sự hoạt động trên tất cả các loại vũ khí, vậy nên mọi người có thể thay đổi súng của mình bất cứ lúc nào mà không cần phải lo lắng về kỹ năng này.

Dreki

Nếu thích lao vào chiến đấu cận chiến thì vật nuôi bay mới nhất trong Free Fire, Dreki, là lựa chọn tuyệt vời cho điều đó. Nếu mục tiêu của mọi người là trốn thoát được sau một cuộc giao tranh, điều đầu tiên họ phải làm là cố gắng hồi máu trong chỗ ẩn nấp.

Khả năng của Dreki cho phép nhân vật "wallhack" và nhìn xuyên qua những vật cản đó. Nó sẽ tiết lộ tất cả những kẻ thù đang hồi máu trong bán kính 30 mét trong 5 giây, cung cấp cho game thủ thông tin cần thiết để kết liễu chúng.

Mr. Waggor

Mr. Waggor là một con chim cánh cụt với khả năng cung cấp cho nhân vật một Gloo Wall cứ sau 100 giây, khi có ít hơn 2 lựu đạn Gloo Wall trong hành trang của mình. Mr. Waggor đặc biệt mạnh trong chế độ Squad, vì người chơi có thể đưa lựu đạn Gloo Wall của mình cho đồng đội để thú cưng có thể tạo ra nhiều hơn. Điều này cho phép một người cung cấp lựa đạn Gloo Wall cho cả nhóm.

Cập nhật: 28/02/2022
  • 676 lượt xem