Danh Tướng AFK cho iOS Game chiến thuật, gacha tướng Tam Quốc

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 21

Danh Tướng AFK cho iOS là một tựa game thẻ tướng, chiến thuật màn hình ngang, được xây dựng dựa trên bối cảnh thời kỳ Tam Quốc vô cùng quen thuộc. Ở đây, người chơi sẽ trở thành một vị chủ tướng, đi chiêu mộ các tướng và xây dựng đội hình, tham gia vào các trận chiến vô cùng khốc liệt, sau đó sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Chiêu mộ tướng, gacha vô hạn
Chiêu mộ tướng, gacha vô hạn

Tính năng chính của game Danh Tướng AFK cho iOS

Gacha tướng mỏi tay - Tặng ngay full đội hình tướng cam:

  • Tặng ngay rất nhiều lượt gacha tướng khi đăng nhập game Danh Tướng AFK, chủ tướng có thể nhận ngay full đội hình tướng cam chỉ trong ngày đầu chơi. Tham gia vào các trận chiến, bạn hãy triệu tập cho mình những danh tướng mạnh nhất, xếp trận thông minh để đánh bại đối thủ. Thoải mái thay đổi vị trí, đảo đội hình liên tục, thỏa sức sáng tạo đổi mới trong lối đánh.

Đồ họa đỉnh cao - Âm thanh sống động:

  • Danh Tướng AFK là game chiến thuật nhập vai 3Q với đồ họa trau chuốt, đưa chủ tướng đến với chiến trường tam quốc chí cùng bầu không khí hào hùng của các anh hùng, danh tướng truyền kỳ xứng danh vua tam quốc khi xưa như Tào Tháo, Lưu Bị. Sở hữu dàn anh hùng hào kiệt đa dạng của thế giới tam quốc 3Q tiêu biểu như Quan Vũ hay Khổng Minh cùng với âm thanh hào hùng, dàn mỹ nhân quyến rũ như Điêu Thuyền, Đại Kiều,... Tất cả đã tạo nên một huyền thoại Danh Tướng AFK trong thời đại 3Q mới. Đăng nhập game ngay để trở thành vua tam quốc.
Dàn anh hùng hào kiệt, mỹ nữ như mây
Dàn anh hùng hào kiệt, mỹ nữ như mây

Dàn trận trí tuệ - Thắng bại tại kỹ năng:

  • Xứng danh là game tam quốc 3Q chiến thuật thẻ bài cực hot, hệ thống dàn trận của trò chơi Danh Tướng AFK chú trọng vào kỹ năng trong việc xây dựng chiến thuật đội hình, đòi hỏi người chơi phải có một cái đầu "lạnh" như Quan Vũ, Khổng Minh để đưa ra những quyết định về chiến thuật chính xác.

Đánh boss cả ngày - Đồ đỏ nhặt mệt nghỉ:

  • Với hệ thống boss đa dạng, không giới hạn lượt đánh, các hiệp khách có thể thoả sức cày đồ để có thể sở hữu dàn trang bị cực phẩm cùng nguyên liệu nâng cấp, giúp gia tăng lực chiến, sẵn sàng cho những trận thách đấu căng thẳng giữa các thế lực với nhau.

Đấu trí toàn cầu với rất nhiều hoạt động PvP và Liên server:

  • Đấu trường PvP và Liên server là nơi thể hiện sự tài năng chiến thuật và sức mạnh của chủ tướng. Tại đây, các lãnh đạo tài ba trong thế giới tam quốc chí 3Q sẽ vận dụng trí tuệ như Quan Vũ, Khổng Minh để bày binh bố trận và cạnh tranh với nhau trong các trận chiến đối kháng hấp dẫn thời gian thực. Chủ tướng sẽ có cơ hội thách đấu với những minh chủ khác trong thế giới 3Q, thiết lập các phòng đấu đa dạng và tham gia vào các trận chiến đấu đỉnh cao.
Đấu trí toàn cầu với rất nhiều hoạt động PvP và Liên server
Đấu trí toàn cầu với rất nhiều hoạt động PvP và Liên server

Ngoài ra, ở trò chơi này còn đem đến hệ thống trang bị vô cùng phong phú, đa dạng, đặc biệt khi kết hợp cùng với tướng cùng hệ sẽ kích hoạt thêm thuộc tính như: tăng thêm sát thương, tăng phòng thủ,... Bên cạnh đó, tài nguyên đều có thể farm được, quà tặng cho tân thủ hào phóng có giá trị lên tới hàng nghìn KNB và hệ thống phó bản đồ sộ đáp ứng tất cả các server…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: