DanMachi BATTLE CHRONICLE cho iOS 1.0.0 Game nhập vai hành động anime DanMachi mới

Tải về

3 (1) Aiming Inc Miễn phí 50

DanMachi BATTLE CHRONICLE là một game nhập vai hành động anime mới được xây dựng dựa trên bộ anime nổi tiếng “Is it Wrong to Try to Pick up Girls in a Dungeon?” Game có một dàn nhân vật lớn được lồng tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, đồ họa chất lượng cao của trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong một thế giới giả tưởng có đầy những khu vực để khám phá và vô vàn kẻ thù cần đánh bại.

Trải nghiệm thế giới DanMachi được lồng tiếng đầy đủ trong game DanMachi BATTLE CHRONICLE
Trải nghiệm thế giới DanMachi được lồng tiếng đầy đủ trong game DanMachi BATTLE CHRONICLE

Tải game DanMachi BATTLE CHRONICLE cho iOS

Câu chuyện của game DanMachi BATTLE CHRONICLE vẫn trung thành với cốt truyện của series gốc, nhưng lần này, bạn có thể trải nghiệm nó góc góc nhìn người thứ nhất thông qua việc điều khiển các nhân vật chính. Ngoài ra, DanMachi BATTLE CHRONICLE cung cấp các nội dung độc quyền hấp dẫn.

Trong game DanMachi BATTLE CHRONICLE, bạn sẽ trải nghiệm nhiều loại trận chiến khác nhau, sử dụng các kỹ năng để giành chiến thắng. May mắn thay, bạn luôn có một nhóm để giúp mình vượt qua các khó khăn. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng và sức mạnh riêng, vì vậy gamer cần phải lựa chọn người mà mình muốn vào đội một cách khôn ngoan.

Tham gia các trận chiến thú vị với điều khiển đơn giản, dễ dàng
Tham gia các trận chiến thú vị với điều khiển đơn giản, dễ dàng

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tăng cấp, Các nhân vật trong DanMachi BATTLE CHRONICLE rất thú vị. Mỗi người đều có tính cách và câu chuyện riêng.

Game DanMachi BATTLE CHRONICLE cũng có chế độ trò chơi battle-royale, nơi bạn chiến đấu chống lại 7 người khác. Để giành chiến thắng, gamer cần thu thập các viên đá phép thuật và tất nhiên là phải sống sót.

Game DanMachi BATTLE CHRONICLE hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu cho game thủ tải về và thưởng thức. Tuy nhiên, game không có sẵn ở store Việt Nam nên bạn cần chuyển vùng sang quốc gia khác để tải game và chơi.

Hạ gục kẻ thù bằng các chiêu thức đặc biệt
Hạ gục kẻ thù bằng các chiêu thức đặc biệt

Tính năng nổi bật của game DanMachi BATTLE CHRONICLE cho iOS

  • Trải nghiệm thế giới Danmachi ở chế độ 3D với lời thoại được lồng tiếng đầy đủ

Sống lại các câu chuyện Danmachi ở chế độ 3D cùng với các nhân vật bạn yêu thích, được thể hiện sống động qua đồ họa 3D phong cách anime.

Thưởng thức các thước phim và khung cảnh độc quyền trong game ở các góc độ khác với anime gốc.

  • Quái vật đang chờ đợi bạn trong ngục tối, nơi người chơi cần sử dụng các phương thức tấn công và trốn tránh khác nhau trong những trận chiến đầy phấn khích với điều khiển đơn giản

Giải phóng các đòn tấn công chết người yêu thích của bạn, bao gồm Firebolt và Lil Rafaga theo cách ngoạn mục nhất.

Phiêu lưu với các nhân vật yêu thích.

  • Gamer sẽ đối đầu với các nhà thám hiểm khác trong các Cuộc thi Đá phép thuật, các trận chiến miễn phí nơi bất cứ ai cũng là kẻ thù. Đây là trận chiến battle royale giữa 8 người chơi.

Thu thập đá phép thuật nhiều hơn bất cứ ai để trở thành số 1.

Các nhân vật được lồng tiếng bởi dàn diễn viên lồng tiếng xuất sắc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 379,4 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế