Những mẹo chơi DanMachi Battle Chronicle cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

DanMachi Battle Chronicle là tựa game nhập vai phong cách anime, với các nhân vật được thiết kế vô cùng hút mắt và quyến rũ. Game thủ sẽ sống lại trong câu chuyện về Danmachi dưới dạng 3D cùng với các nhân vật yêu thích được thể hiện sống động.

Triệu hồi các nhà thám hiểm xinh đẹp để đánh quái trong ngục tối, bằng cách sử dụng nhiều phương pháp tấn công và trốn tránh khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi DanMachi Battle Chronicle dành cho tân thủ để có một khởi đầu thuận lợi, thu thập được nhiều nhân vật hiếm.

Tải DanMachi Battle Chronicle cho Android Tải DanMachi Battle Chronicle cho iOS

Mẹo chơi DanMachi Battle Chronicle cho tân thủ

Quay gacha 10 nhân vật

Mọi người chơi đều muốn quay gacha ngay khi có đủ đá quý, nhưng hành động thông thái hơn là tiết kiệm để thực hiện gacha 10 nhân vật. Việc quay gacha 10 nhân vật sẽ hữu ích hơn nhiều so với chỉ quay ra 1 nhân vật.

Người chơi không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn mà còn có nhiều khả năng nhận được nhà thám hiểm SSR mà mình mong muốn. Đôi khi, người chơi còn nhận được bonus hoặc giảm giá khi quay gacha số lượng lớn.

Kẻ thù cung cấp React Window

Khi đang chiến đấu trong ngục tối và đột nhiên kẻ th bắt đầu phát sáng màu đỏ với các điểm đánh dấu sát thương, đó là tín hiệu để người chơi bỏ chạy thật nhanh. Đừng chỉ đứng đó và chờ đợi thất bại vì những gợi ý trực quan này là người bạn tri kỷ của game thủ trong trận chiến, nó cảnh báo để người chơi né tránh, chặn hoặc phản công. Khi đã quen với việc đọc những dấu hiệu này, mọi người sẽ né tránh được các cuộc tấn công giống như sở hữu giác quan của Người nhện.

Điểm đánh dấu sát thương không đáng tin cậy

Khi đang quan sát ánh sáng đỏ, những điểm đánh dấu này có thể là những con quỷ khó nhằn. Tính năng phát hiện Impact của trò chơi có nghĩa là việc game thủ ở ngoài điểm đánh dấu không có nghĩa là ở trong phạm vi rõ ràng. Đôi khi nhân vật vẫn sẽ bị đánh, vì vậy, tất cả đều liên quan đến việc cảm nhận phạm vi tấn công thực sự của từng kẻ thù chứ không chỉ tin tưởng vào các điểm đánh dấu.

Ưu tiên nguyên tố

Trò chơi này cũng tương tự như Pokémon với việc các nguyên tố tác động qua lại lẫn nhau. Một số kẻ thù yếu trước một số yếu tố nhất định và game thủ phải tận dụng điều đó để có lợi cho mình. Nếu đang đối đầu với một quái thú nguyên tố lửa, hãy ném vào một nhà thám hiểm nguyên tố nước và xem con số sát thương nó nhận phải tăng vọt.

Đừng tiếc tiền nâng cấp nhân vật

Người chơi có thể rất muốn tích trữ tiền trong game để quay gacha hấp dẫn mở ra nhân vật tiếp theo, nhưng đừng quên đội hiện tại của mình. Cần phải nâng cấp các nhà thám hiểm nếu không sẽ gặp khó khăn trong các trận đấu ở tương lai. Hãy chi một số tiền để thăng cấp, nâng cao kỹ năng và trang bị cho nhân vật.

Cập nhật: 15/09/2023
  • 55 lượt xem