Dark Arena: Wonder Heroes cho Android 1.0.18 Game nhập vai chiến đấu trong đấu trường bóng tối

Tải về

3 (1) Mine Rva Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn có thực sự biết và Vùng đất diệu kỳ? Dark Arena sẽ nói cho bạn sự thật. Để chữa lành thế giới bị hủy hoại bởi bóng tối này, bạn cần triệu hồi các phản anh hùng sống trong vùng đất này, tăng cường sức mạnh cho họ để chiến đấu tổ đội, dẫn dắt họ đánh bại cái ác. Trong game Dark Arena, hàng trăm phản anh hùng đang chờ đợi lời kêu gọi của bạn để đạt được chiến thắng cuối cùng.

Nhiều nhà vô địch mạnh mẽ cho bạn xây dựng đội quân của mình trong game Dark Arena: Wonder Heroes
Nhiều nhà vô địch mạnh mẽ cho bạn xây dựng đội quân của mình trong game Dark Arena: Wonder Heroes

Bên cạnh các phần thưởng dành cho người chơi mới, 200 nhà triệu hồi đang miễn phí. Bên cạnh đăng nhập vào Dark Arena: Wonder Heroes trong 7 ngày, bạn sẽ nhận được một bất ngờ lớn để giành chiến thắng vinh quang trong đấu trường bóng tối.

Tính năng nổi bật của game Dark Arena: Wonder Heroes cho Android

Tạo phong cách cá nhân

Nổi bật giữa đám đông và tùy chỉnh diện mạo độc đáo cho nhân vật của bạn trước khi bước vào thế giới game.

Đắm chìm trong chiến trường hoành tráng

Trong game nhập vai Dark Arena, bạn có thể chiến đấu trong các chế độ đấu trường nhiều người chơi đa dạng, cùng với hệ thống chiến đấu độc đáo. Đây là một game được 3D được kết xuất hoàn hảo với thiết kế anh hùng độc đáo và hoạt ảnh tấn công tuyệt vời, khiến bạn không thể ngừng chơi. Kết hợp các anh hùng và sử dụng chiến thuật mới để có một trải nghiệm thú vị trong trận chiến hoành tráng với vô vàn kỹ năng.

Triệu hồi một đội quân bất khả chiến bại
Triệu hồi một đội quân bất khả chiến bại

Hàng trăm phản anh hùng phong cách

Hơn 100 anh hùng thuộc các lớp với độ hiếm khác nhau đang chờ đợi sự chỉ huy của bạn. Mỗi người có các khả năng độc đáo và hệ thống tiến triển riêng. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ PBR cung cấp hình ảnh trực quan có tính đến các quy luật vật lý.

Hàng nghìn kỹ năng chiến thắng

Thống trị chiến trường và cách điều chỉnh chiến lược kỹ năng của bạn. Thử các kiểu kết hợp kỹ năng khác nhau và cảm nhận tác động trực quan của các hiệu ứng kỹ năng rực rỡ này.

Chinh phục các đấu trường hoành tráng
Chinh phục các đấu trường hoành tráng

Các boss đa dạng

Đánh bại các con trùm mạnh mẽ và hàng triệu binh lính trên toàn thế giới để có được các đồ tạo tác huyền thoại và cùng nhau lao vào thế giới tưởng tượng đen tối

Làm sáng tỏ bí mật thông qua các mini game

Mỗi anh hùng có một câu chuyện độc đáo phía sau. Chơi các mini game để mở khóa các cổng ký ức và khám phá mối liên kết bí mật giữa bạn và các anh hùng này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế