Onmyoji Arena cho Android 3.109.0 Game Đấu trường Âm Dương Sư

Tải về

Từ series Onmyoji nổi tiếng của NetEase, Onmyoji Arena vẫn giữ nguyên dàn nhân vật dốc, đồng thời mang đến cho người chơi trải nghiệm MOBA hoàn toàn mới. Thay thế hệ thống rune trả phí thông thường bằng hệ thống Onmyodo, trò chơi cho phép gamer tận hưởng trọn vẹn các trận chiến 5v5 công bằng. trong khi giữ lại các bối cảnh phong cách Nhật Bản tinh tế, Onmyoji Arena đa dạng hóa phong cách nghệ thuật của mình bằng cách mở rộng với phong cách Cổ điển, Cổ tích, Fairytale, Khoa học viễn tưởng và các loạt skin khác, thu hút nhiều đối tượng hơn.

Skin Metacognitive Decoding mới của Yoto Hime
Skin Metacognitive Decoding mới của Yoto Hime

Ngoài ra, game còn có sự bổ sung của cờ Mạt chược, Phòng thủ Shikigami và Chiến đấu Battle Royale 3v3v3. Tải game Onmyoji Arena cho Android ngay bây giờ để tận hưởng các chế độ chơi game khác nhau.

Nội dung mới của game Onmyoji Arena

Yoto Hime, Aobozu, và Bakekujira sẽ nhận được các skin mới từ series Metacognitive Decoding, trong đó có skin Hoàng gia hoàn toàn mới của Kiyohime. Đừng bỏ lỡ cơ hội để mang đến cho họ sự thay đổi lớn.

Và thế giới Metacognitive Decoding còn có thêm nhiều skin hơn nữa. Sau khi cập nhật, Metacognitive Decoding có chủ đề sự kiện Glimmer Within the Fallen Dream sẽ bắt đầu hoạt động.

Yoto Hime sẽ hướng dẫn bạn đến Dream Workshop, nơi bạn có thể mở khóa mỗi giấc mơ và truy cập vào Nhật ký bộ nhớ và mã nguồn của cô ấy. Nhận Khung avatar, Chủ đề phát sóng, hộp chat, biểu cảm, thú cưng và thậm chí nhiều phần thưởng hơn từ việc tham gia sự kiện này.

Các mã được nhập. Đi sâu vào luồng dữ liệu dưới ánh đèn neon và tìm kiếm những bí mật ẩn bên trong. Mong chờ sự xuất hiện của thức thần mới toanh Furi, với vị trí kép là Ninja/Samurai. Anh ta sẽ thể hiện như thế nào tại chiến trường Heian-kyo? Kiểm tra khả năng của anh ấy trong game Onmyoji Arena nhé!

Skin Metacognitive Decoding mới của Aobozu
Skin Metacognitive Decoding mới của Aobozu

Tính năng nổi bật của game Onmyoji Arena cho Android

Shikigami xinh đẹp với giọng nói gốc, tái tạo thế giới Heian một cách hoàn hảo.

Onmyoji Arena vẫn giữ được nét thẩm mỹ thanh lịch phong cách Nhật Bản từ series Onmyoji, cũng như dàn diễn viên nông tiếng Nhật xuất sắc, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game chân thực hơn. Mô hình 3D tuyệt đẹp. Shikigami tuyệt vời. Bạn còn chờ gì nữa? Triệu hồi Shikigami yêu thích để chiến đấu ngay bây giờ!

Một trò chơi công bằng, không có bùa hộ mệnh. Chứng minh sức mạnh chiến lược của bạn trên chiến trường

Onmyoji Arena loại bỏ hệ thống bùa hộ mệnh và tất cả người chơi giờ đây có thể tạo các kết hợp khả năng của Onmyoji (Onmyodo) của riêng họ. Dựa trên chiến lược riêng, người chơi cs thể tự do kết hợp các khả năng Onmyodo, tạo ra diễn biến khác cho trò chơi. Hơn nữa, game không có hệ thống trả phí làm ảnh hưởng đến chỉ số chiến đấu. Tất cả các trận chiến đều công bằng.

Skin Metacognitive Decoding mới của Bakekujira
Skin Metacognitive Decoding mới của Bakekujira

Cân bằng sức mạnh, vô vàn kỹ năng, chiến đấu vì mục tiêu của bạn

Onmyoji Arena cẩn thận phân độ sức mạnh trong trò chơi, để mọi Thức Thần đều mạnh như nhau nhưng lại sở hữu sức hấp dẫn riêng. Giờ đây, có một vai trò hữu ích dành cho tất cả mọi người. Thức thần có 4 khả năng và 2 phép thuật chung, cho phép kết hợp nhiều khả năng, chiến thuật hơn.

Bộ khả năng độc đáo mang lại khả năng lớn hơn. Thiết kế bản đồ sáng tạo và hệ thống Fog of War làm cho chiến lược trở nên quan trọng hơn, để người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ game MOBA dành cho di động mới này.

Đồng thời, game cũng mang tính cách mạng ở chỗ nó kết nối những người chơi hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Chiến đấu Battle Royale sáng tạo cho cuộc đấu 3 bên

Chế độ chiến đấu 3v3v3 đầu tiên, Battle Royale, kết hợp các tính năng mới như trận chiến nhiều đội, cạnh tranh tài nguyên và chiến đấu nhịp độ nhanh. Người chơi được chia thành 3 đội, mỗi đội 3 người để có trải nghiệm mới thú vị. Trong chế độ Battle Royale này, người chơi xuất hiện từ 3 địa điểm trên bản đồ với khu vực chiến đấu nằm ở trung tâm. Đội đầu tiên phong ấn được 30 Shikigami sẽ giành quyền thống trị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.109.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 723
  • Lượt tải: 336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Onmyoji Arena

Liên quan, thay thế