Darksong Chronicles cho Windows 8 1.12 Game chiến đấu cổ điển

Tải về

5 (1) Nate Monster Miễn phí 366 Dung lượng: 57,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Darksong Chronicles là trò chơi chiến đấu theo lượt cổ điển, mang lại những trải nghiệm hoài cổ với thể loại game RPG 16 bit, hệ thống phép thuật, ép đồ, những vũ khí và trang bị mạnh mẽ.

Tạm rời xa những game 3D lung linh, hôm nay Download.com.vn giới thiệu với các bạn một tựa game 2D hấp dẫn Darksong Chronicles. Tham gia vào game bạn sẽ được khám phá một thế giới đầy màu sắc, phiêu lưu qua những hòn đảo, chống lại những quái vật, đánh bại những nhân vật phản diện, tìm kho báu và học những loại phép thuật độc đáo. Nếu bạn từng chơi Vương quốc sủng vật Liệt Hỏa thì có thể hình dung những gì Darksong Chronicles sẽ mang đến. Mặc dù không có những con thú đáng yêu nhưng hãy chờ đợi ở tựa game này nhiều hơn thế, với những phép thuật, trang bị mạnh mẽ, cùng thế giới 2D rộng lớn và những quái vật, nhân vật phản diện đang chờ bạn đánh bại.

Những tính năng chính của game Darksong Chronicles

  • Chiến đấu RPG theo lượt cổ điển.
  • Tạo đảng phái từ 9 lớp khác nhau.
  • Khám phá một thế giới 2D đầy màu sắc.
  • Tạo những cuộn phép tùy chỉnh sử dụng hệ thống rune.
  • Trang bị vũ khí và áo giáp mạnh mẽ.
  • Chơi trực tuyến, tham gia một hiệp hội và kết bạn với nhiều người mới.

Giao diện game Darksong Chronicles
Giao diện của game chiến đấu cổ điển Darksong Chronicles

Cách chơi game chiến đấu Darksong Chronicles

Bạn sẽ sử dụng chuột kết hợp với bàn phím để thực hiện các thao tác trong game. Sử dụng các phím mũi tên hoặc chuột để di chuyển, phím F để đối diện và nói chuyện với các nhân vật ở gần hoặc lấy các vật phẩm tìm được. Bạn cũng có thể nhấp đúp chuột vào nhân vật hoặc các vật phẩm để nói chuyện, nhặt chúng. Ngoài ra bạn có thể nhấn vào biểu tượng màu vàng ở góc dưới bên phải để thực hiện những việc này. Nhấn phím cách để nhảy lên.

Để bắt đầu trò chơi bạn phải thiết lập đội nhóm của mình, gồm 4 loại quân: Erdrick, Nester, Tellah, Celeste. Trong mỗi loại này sẽ có 9 lớp để bạn lựa chọn, mỗi lớp có đặc điểm và khả năng chiến đấu khác nhau.

Tạo đội nhóm
Chọn và tạo đội nhóm của bạn trong game Darksong Chronicles

Sau khi thiết lập xong đội nhóm bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng cuộc nói chuyện với các bạn trong đội. Bạn có thể trải qua một bài hướng dẫn để nắm được các phím điều khiển, di chuyển, các thao tác liên quan đến phép thuật, chiến đấu, v.v...

Bạn và những đồng đội bị kẹt lại trên một hòn đảo vì chiếc thuyền bị phá hủy và mất hết trang thiết bị, bây giờ đội nhóm của bạn phải kiếm tiền và các trang thiết bị để có thể trở về. Để làm được điều này, bạn quyết định đi sâu vào đảo, trên đường đi đội nhóm đã gặp thêm rất nhiều nhân vật mới, phát hiện ra nhiều bí ẩn, bắt gặp những con quái vật, đánh nhau với chúng, thu thập những vật phẩm rơi ra và phát triển các kỹ năng chiến đấu. Nhiệm vụ đầu tiên chính là tìm một người con gái mất tích, cha của cô gái đã hứa nếu bạn tìm được con gái ông, ông sẽ cho bạn mọi thứ để đóng lại con thuyền.

Bắt đầu hành trình trên đảo
Bắt đầu cuộc hành trình trên đảo và đối mặt với những quái vật hung dữ

Bạn hãy di chuyển đến những vùng nguy hiểm để có thể nhặt được những vật phẩm có giá trị hoặc những con quái vật mạnh. Mỗi khi di chuyển vào cùng an toàn, bạn sẽ thấy có một biểu tượng ở góc bên phải nhấp nháy. Khi di chuyển trong vùng này bạn sẽ không gặp phải đối thủ nào, nhưng bạn cũng không thu thập được đồ nào đáng kể.

Dấu hiệu vùng an toàn
Dấu hiệu được khoanh tròn xuất hiện bên tay phải khi bạn di chuyển trong vùng an toàn

Bên cạnh những chiếc rương lấp lánh chứa nhiều đồ đáng giá, bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc thùng gỗ xấu xí, vì chúng có thể chứa những lọ hồi máu hoặc hồi sức, giúp bạn rất nhiều trong những cuộc chiến dai dẳng với đối thủ mạnh.

Vì là thể loại game chiến đấu theo lượt, khi chiến đấu đội nhóm của bạn sẽ xuất hiện đầy đủ và bạn sẽ chọn hành động tương ứng cho từng người trong đội để đối phó với kẻ thù. Có thể là chiến đấu, hồi máu hoặc phòng thủ. Bạn cũng có thể chuyển lượt đánh hoặc dồn tất cả sức cho một người.

Chiến đấu với quái vật
Giao diện game khi đội của bạn chiến đấu với quái vật

Khi hạ được quái vật, bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm như đá, rune, giầy, bao tay, áo giáp. Hãy sử dụng chúng để tăng thêm các kỹ năng, sự phòng vệ cho nhân vật. Kiểm tra và thay đổi trang phục bằng cách nhấp vào biểu tượng túi đồ ở góc dưới cùng bên phải của cửa sổ game.

Túi đồ
Túi đồ và các vật phẩm bên trong

Tại đây bạn cũng có thể xem được thông tin chi tiết về các đồ hiện có bằng cách nhấp chuột vào chúng.

Vũ khí trong game
Xem thuộc tính của cây kiếm dài màu vàng

Trong túi đồ bạn cũng có thể xem các loại phép thuật đã học được bằng cách nhấp vào mục Spells

Các loại phép thuật
Một số loại phép thuật đã học được trong game

Bạn có thể mua thêm đồ, vũ khí, máu, trong các cửa hàng khi có đủ tiền. Bên cạnh các cửa hàng bạn cũng sẽ tìm thấy những bàn để ép đồ, tạo vũ khí.

Cửa hàng và bàn luyện đồ
Cửa hàng và khu luyện đồ trong game

Càng đi xa ngôi làng quái vật càng nguy hiểm và càng đông đúc, bạn nên lưu lại tiến trình chơi trước khi tiến xa hơn, nếu không khi cả đội nhóm hy sinh bạn sẽ phải chơi lại trò chơi từ đầu (hoặc điểm lưu gần nhất). Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị thật tốt như sử dụng những vũ khí lợi hại nhất, bơm đầy máu cho các nhân vật để có thể chủ động trong mỗi cuộc chiến.

Quái vật mạnh
Những quái vật, kẻ thù mạnh trong game phiêu lưu Darksong Chronicles

Game khá thú vị, với cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn, mặc dù vậy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như sau khi kết thúc phần hướng dẫn không có mục thoát, hoặc chơi tiếp, bạn phải thoát ra menu và chơi lại từ đầu. Di chuyển bằng các phím mũi tên chưa thực sự linh hoạt, bạn không thể nhấp đúp chuột vào nhân vật khác để đến gần và nói chuyện với họ, chỉ có thể đến thật gần, nhấp đúp chuột thì mới nói chuyện được. Hy vọng rằng trong bản cập nhật tiếp theo những nhược điểm này có thể được khắc phục để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Cuối cùng bạn và những đồng đội của mình có thể đóng lại chiếc thuyền, mua sắm đầy đủ vật dụng và trở về nhà hay không? Còn những câu chuyện bí mật nào đang chờ bạn trên hành trình trở về? Hãy download Darksong Chronicles và vén những bức rèm bí mật đó nhé.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,9 MB
  • Lượt xem: 485
  • Lượt tải: 366
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm