Leo's Fortune cho Windows 8 Game phiêu lưu giải đố

Tải về

3 (1) 1337 & Senri Tính phí 107 Dung lượng: 275,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Leo's Fortune là tựa game phiêu lưu với đồ họa tuyệt đẹp và nhân vật Leopold với bộ ria mép đặc biệt. Thành công vang dội trên hai nền tảng iOS và Android đã khiến nhà phát triển đưa thêm phiên bản cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Game phiêu lưu giải đố Leo's Fortune
Game phiêu lưu giải đố Leo's Fortune

game phiêu lưu kết hợp game giải đố được phát triển bởi 1337 & Senri, Leo's Fortune nhận được thành công rực rỡ sau khi phát hành trên phiên bản điện thoại vào giữa năm 2014. Sau đó 1 năm, vào tháng 9 năm nay, các phiên bản dành cho PC, OS X, Xbox One và PlayStation 4 đã được tung ra tới đông đảo bộ phận game thủ trên các nền tảng khác.

Cố gắng giữ những ưu điểm ban đầu trên các phiên bản điện thoại, đợt phát hành sau này của Leo's Fortune đã có những cải tiến đáng kể về âm thanh và hiệu ứng để phù hợp với cấu hình của các nền tảng.

Các dạng địa hình trong game
Leopold sẽ trải qua những kiểu địa hình khác nhau trong Leo's Fortune

Đặc điểm chính của game phiêu lưu Leo's Fortune

  • Hành trình đi qua các địa hình đa dạng và phong phú.
  • Mang đến 24 cấp độ chơi khác nhau.
  • Nhiều cạm bẫy và câu đố trên đường đi.
  • Đồ họa và hình ảnh nhân vật đẹp.

Video giới thiệu gameplay game phiêu lưu Leo's Fortune

Giới thiệu game phiêu lưu giải đố Leo's Fortune

Nhân vật chính trong game

Nhân vật chính của Leo's Fortune là một quả bóng tròn màu xanh với đặc điểm nhận dạng nổi bật là bộ ria mép quý tộc màu nâu. Anh chàng mang tên Leopold và sở hữu một giọng Đông Âu đặc sệt.

Leopold trong Leo's Fortune
Nhân vật chính Leopold trong game

Nhiệm vụ của người chơi trong game

Trong Leo's Fortune, game thủ sẽ theo chân hành trình của Leopold để lấy lại những đồng tiền vàng đã bị đánh mất. Game mang đến 24 cấp độ đầy thử thách được chia làm 5 chương. Nếu có thể hoàn thành hành trình của Leopold mà không mất mạng lần nào thì người chơi có thể giải khóa chế độ Hard-core và nhận được những giải thưởng đặc biệt. Nhưng đừng xem thường nhé vì chắc chắn chuyện này không đơn giản chút nào đâu.

Hành trình tìm vàng của Leopold
Hành trình tìm vàng đã bị đánh cắp

Gameplay

Hành trình tìm vàng trong Leo's Fortune sẽ trải qua nhiều địa hình khác nhau, từ những khu rừng bám đầy rêu xanh cho tới những sa mạc khô cằn, các thành phố đông đúc và cả những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng xóa. Sẽ không có kẻ thù để chiến đấu nhưng trên hành trình này, người chơi phải luôn cẩn trọng với các bẫy mìn gài kín khắp nơi, các hố gai hay đường dốc trượt và giải những câu đố rất khó của game. Theo bước chân tìm vàng của Leopold, bạn sẽ tìm ra sự thật đằng sau kho báu bị đánh cắp của anh chàng này.

Vượt chướng ngại vật trên hành trình
Những cạm bẫy và chướng ngại vật trên hành trình của Leopold

Leopold cũng có một số khả năng đặc biệt. Với thao tác nhảy đôi, Leopold sẽ biến thành một quả bóng khí và có thể trôi nổi qua các địa hình. Điều này sẽ rất có ích khi di chuyển qua các khoảng trống lớn trên đường đi.

Biến hình
Leopold biến hình thành quả bóng khí

Đồ họa trong game Leo's Fortune

Điều đặc biệt đáng chú ý của Leo's Fortune là đồ họa tuyệt đẹp với phông nền được thiết kế vô cùng sống động. Đồ họa 2D cổ điển với kiểu cuộn ngang như game Mario nhưng không hề gây nhàm chán. Người chơi trên điện thoại sẽ băn khoăn về đồ họa của game khi lên các phiên bản khác và không phụ lòng game thủ, Leo's Fortune đã có những thay đổi đáng kể để chuyển sang định dạng HD. Cho dù chạy trên tháp đồng hồ hay trôi trên những đoạn đường đầy bẫy trong rừng, mọi hình ảnh đều không thể chê vào đâu được.

Leopold trên tháp đồng hồ
Leopold trên tháp đồng hồ và nhiều địa hình tuyệt đẹp khác

Cảnh nền sống động và nhân vật Leopold được thiết kế chú trọng tới từng chi tiết nhỏ khiến anh chàng như một nhân vật có thật. Nụ cười của Leopold khi hoàn thành một thử thách hay khi nhảy qua một chiếc hố đều khiến anh ta trông sống động vô cùng.

Game thủ yêu thích dòng game phiêu lưu giải đố chắc chắn không thể không yêu thích Leo's Fortune bởi tất cả các yếu tố của game, từ cốt truyện, nhân vật cho tới đồ họa và hình ảnh trong game. Và hơn hết, bạn sẽ thấy ngưỡng mộ sự tự tin và đĩnh đạc của anh chàng với bộ ria mép quý tộc mang tên Leopold. Game được bán trên Windows Store với giá $4.99 và trên Steam với giá $6.99.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 275,8 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm