Đấu Phá Mobile cho Android Game nhập vai Đấu Phá Thương Khung

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 104

Đấu Phá Mobile cho Android là tựa game nhập vai lấy chủ đề bộ truyện Đấu Phá Thương Khung, mang tới sự kết hợp độc đáo giữa tiểu thuyết tiên hiệp và trò chơi điện tử. Với việc sở hữu bản quyền chính thức của bộ truyện, tựa game tái hiện hoàn hảo thế giới Đấu Khí Đại Lục, từ núi cao hùng vĩ Ma Sơn Mạch tới thành trì cổ kính như Gia Mã Đế Quốc, Vân Lam Tông để mang tới trải nghiệm tiên hiệp chân thực nhất cho game thủ.

Game nhập vai chuẩn nguyên tác Đấu Phá Thương Khung - Đấu Phá Mobile Funtap
Game nhập vai chuẩn nguyên tác Đấu Phá Thương Khung - Đấu Phá Mobile Funtap

Tải game Đấu Phá Mobile cho Android để tham gia vào câu chuyện của nhân vật chính Tiêu Viêm, trải qua hành trình đầy thử thách để trở thành Đấu Đế mạnh nhất Đại Lục.

Điểm nổi bật của Đấu Phá Mobile

  • Đồ họa 3D chân thực, sống động và hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn
  • Dàn nhân vật chuẩn nguyên tác Đấu Phá Thương Khung
  • Lối chơi cuốn hút, đấu trường PvP khốc liệt, hoạt động PvE thu thập tài nguyên

Tính năng chính của Đấu Phá Mobile cho Android

Đấu Phá Mobile: Tam Niên Chi Ước đưa người chơi vào nhiệm vụ khám phá bản đồ Đại Lục, thi triển võ công để chiến đấu với vô số đối thủ, vượt qua thử thách và hoàn thành nhiệm vụ, tu luyện đạt tới cảnh giới.

Trò chơi xây dựng hệ thống tu luyện chặt chẽ, đa dạng với nhiều đấu kỹ và các loại đan dược để game thủ tùy biến và rèn giũa để tạo nên phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình. Trong hành trình thu thập 23 loại Dị Hỏa rải rác khắp Đại Lục, người chơi sẽ gặp vô số thử thách nhưng đồng thời cũng nhận được phần thưởng hậu hĩnh khi hoàn thành.

Không chỉ thuần chiến đấu, Đấu Phá Mobile còn mang tới những câu chuyện lãng mạn, lôi cuốn bên các mỹ nhân như Mỹ Đô Toa, Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên, Hàn Nguyệt, Tiểu Y Tiên và Tử Nghiên.

Người chơi có thể gia nhập hoặc thành lập tông môn để tiêu diệt ma thú, tham gia những trận chiến căng thẳng bên cạnh chiến hữu của mình. Các tông môn cạnh tranh nhua trong những trận chiến quy mô lớn có thể tham chiến trong Sóng Gió Viêm Minh để giành quyền lực tối cao trên Đấu Khí Đại Lục.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Đấu Phá Mobile