Đấu Phá Mobile cho iOS Game ARPG tiên hiệp chuẩn Đấu Phá Thương Khung

Tải về

1 (1) Funtap Miễn phí 19

Đấu Phá Mobile cho iOS là trò chơi nhập vai tiên hiệp do Funtap phát hành. Trò chơi sở hữu bản quyền Đấu Phá Thương Khung, một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất đã được chuyển thể thành phim, hứa hẹn mang tới một tựa game hấp dẫn, bám sát nguyên tác, lối chơi cuốn hút với vô số hoạt động và nhiệm vụ thử thách để người chơi thể hiện khả năng.

Tải game Đấu Phá Mobile cho iOS để bước chân vào thế giới võ lâm tiên hiệp sống động chưa từng có, khám phá câu chuyện Đấu Phá Thương Khung chân thực và sâu sắc nhất.

Tính năng chính của Đấu Phá Mobile cho iOS

Đấu Phá Mobile cho iOS được phát triển trên đồ họa 3D được đầu tư về cả hiệu ứng hình ảnh, chiến đấu và thiết kế nhân vật. Người chơi sẽ gặp lại dàn nhân vật quen thuộc như Tiêu Viêm, Hồng Thần, Tiêu Huân Nhi, Tiểu Y Tiên, Mỹ Đô Toa,.... bước ra từ trong truyện, cùng nhau đồng hành vượt ải, tu luyện và trừ gian diệt bạo.

Nhập vai Tiêu Viêm và bắt đầu khám phá thế giới Đấu Khí Đại Lục trong Đấu Phá Mobile
Nhập vai Tiêu Viêm và bắt đầu khám phá thế giới Đấu Khí Đại Lục trong Đấu Phá Mobile

Trong hành trình phiêu lưu, khám phá thế giới trong Đấu Khí Đại Lục, game thủ sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc hữu tình, từ những ngọn núi cao hùng vĩ trong Ma Thú Sơn Mạch đến thành trì cổ kính như Gia Mã Đế Quốc, Vân Lam Tông, nhập vai Tiêu Viêm vượt qua gian nan thử thách để trở thành vị Đấu Đế mạnh nhất.

Đấu Phá Mobile xây dựng lối chơi PvP và PvE hấp dẫn, kịch tính, quyết liệt để game thủ thi triển các chiêu thức võ công đã dày công tu luyện, đột phá cảnh giới. Hệ thống chiến đấu được thiết lập chặt chẽ với nhiều combo skill mãn nhãn để hạ gục kẻ thù.

Tham gia cùng đồng đội trong tông môn để đối đầu với các liên minh khác trong những trận chiến hoành tráng quy mô khủng. Game thủ có tự thành lập hoặc tham gia tông môn để sát cánh bên những đạo hữu khác trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Không chỉ chiến đấu, người chơi có thể thưởng thức những chuyện tình lãng mạn bên các mỹ nữ Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên, Hàn Nguyệt, Tiểu Y Tiên và Tử Nghiên để trải nghiệm Đấu Khí Đại Lục càng trở nên đắm chìm, say mê.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Đấu Phá Mobile