Dauntless 1.13.3 Siêu phẩm săn quái Dauntless

Tải về

3,3 (3) Phoenix Labs Miễn phí 2.183 Dung lượng: 62,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Siêu phẩm game săn quái Dauntless với phong cách nhập vai hành động - chiến đấu phối hợp đã chính thức phát hành. Dauntless hứa hẹn mang tới game thủ nhiều màn tranh đấu mãn nhãn.

Game nhập vai hành động Dauntless
Game nhập vai chiến đấu cực chất Dauntless sắp mở cửa miễn phí

Trong game Dauntless Free, người chơi sẽ có cơ hội đối đầu cùng lực lượng Behemoths hung ác, chế tạo vũ khí mạnh mẽ và khuếch trương lực lượng của mình tại Shattered Isles.

Sau 1 thời gian dài không có bất cứ thông tin nào, cuối cùng thì hãng Phoenix Labs cũng đã cho phép đăng ký chơi game Dauntless miễn phí (bản Closed Beta) trên toàn thế giới. Dauntless gameplay tập trung vào những trận đánh đối kháng quyết liệt cùng quái vật và biến chúng thành vật phẩm hữu ích.

Săn quái vật khổng lồ
Săn quái vật khổng lồ và biến chúng thành vật phẩm hữu ích

Bối cảnh game Dauntless là thế giới phép thuật thần bí, khi 1 cơn đại hồng thủy kéo đến và phân chia thế giới thành nhiều khu vực khác nhau, cùng với đó là sự xuất hiện của quái vật Behemoths và mối đe dọa tới sự tồn tại của con người.

Chơi game Dauntless trên máy tính, người chơi sẽ vào vai kẻ sát nhân/thợ săn trong cuộc chiến đối kháng với Behemoths, thu thập trang bị để chế tạo và nâng cấp vũ khí nhằm đánh bại quái vật khổng lồ. Trong cuộc đi săn này, bạn sẽ trải qua cuộc chiến đậm chất hành động từ góc nhìn thứ 3. Giống như mọi game chiến đấu khác, hãy tận dụng hệ thống combo để tấn công quái thú nhưng cũng đừng quên theo dõi thanh sức khỏe và Stamina của mình. Mỗi cuộc đi săn thường kéo dài 20 phút (thời gian trong game). Bạn có thể chơi đơn hoặc phối hợp với tối đa 4 người để chinh phục Behemoths hung tợn.

Phối hợp tổ đội
Phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt quái vật hung tợn

Môi trường chơi game là quần đảo Shattered Isles tuyệt đẹp, 1 vùng đất hoang vu bị rơi vào quên lãng. Những con quái khổng lồ trông giống khủng long bạo chúa và mang tên Behemoths đang cai quản vùng đất này. Chúng tìm mọi cách tiêu diệt loài người để trở thành bá chủ toàn thế giới. Người chơi sẽ vào vai thợ săn và kết hợp cùng đồng đội để chống lại lực lượng Behemoths khá đông đảo. Chiến lợi phẩm từ cuộc chiến bao gồm da, xương, trang bị… sẽ được dùng để chế tạo vũ khí, áo giáp cho chính nhân vật mà bạn nhập vai.

Đồ họa xuất sắc
Đồ họa tuyệt đẹp và hoành tráng

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,6 MB
  • Lượt xem: 2.804
  • Lượt tải: 2.183
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dauntless

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm