Days Gone 1.07 Bom tấn sinh tồn sau đại dịch toàn cầu

Tải về

5 (1) PlayStation Mobile Miễn phí 353 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát triển của game bắn súng kịch tính Helldivers: Dive Harder, Days Gonegame phiêu lưu hành động thế giới mở có bối cảnh ở một vùng hoang dã khắc nghiệt, lấy thời điểm hai năm sau một đại dịch toàn cầu tàn khốc.

Xe máy là một phương tiện vô giá trong vùng đất chết chóc của Days Gone
Xe máy là một phương tiện vô giá trong vùng đất chết chóc của Days Gone

Trong game sinh tồn chân thực Days Gone, bạn sẽ theo chân cựu vận động viên đua xe trái phép Deacon St. John, một thợ săn tiền thưởng đang cố gắng tìm lý do để sống trong một vùng đất bị bao vây bởi cái chết. Hãy lục các đống rác cạnh những khu định cư bị bỏ hoang để tìm kiếm thiết bị, chế tạo các vật phẩm và vũ khí có giá trị, tận dụng cơ hội và liều lĩnh trao đổi đồ với những người sống sót khác, hoặc sử dụng bạo lực để đạt được mục đích của bạn.

Chạm trán các băng đảng hung ác và đám người biến dị lang thang
Chạm trán các băng đảng hung ác và đám người biến dị lang thang

Tính năng chính của game Days Gone

Đồ họa nổi bật

Từ những khu rừng và đồng cỏ xanh tốt, cho đến đồng bằng tuyết và cánh đồng dung nham sa mạc, vùng đất của Days Gone vừa đẹp vừa có sức sống chết người. Hãy khám phá một loạt các ngọn núi, hang động, hầm mỏ và các thị trấn nông thôn nhỏ hoang tàn vì núi lửa hoạt động.

Các cuộc chạm trán tàn bạo

Với các băng đảng hung ác và đám người biến dị lang thang trên vùng đất, bạn sẽ cần phải sử dụng đầy đủ các loại bẫy, vũ khí và kỹ năng có thể tùy chỉnh để sống sót. Đừng quên chiếc xe máy Drifter của bạn, đây là một phương tiện vô giá trong vùng đất chết chóc này.

Khám phá một thế giới bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thời tiết và người biến dị
Khám phá một thế giới bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thời tiết và người biến dị

Một môi trường luôn thay đổi

Nhảy lên yên chiếc xe máy của Deacon và khám phá một thế giới năng động bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thời tiết, chu kỳ ngày / đêm ấn tượng và người biến dị đang phát triển.

Một câu chuyện hấp dẫn

Đắm mình trong một câu chuyện mạnh mẽ về sự tuyệt vọng, phản bội và hối hận. Nhân vật chính Deacon St. John phải tìm kiếm hy vọng sau khi chịu đựng một mất mát sâu sắc. Điều gì khiến anh vẫn giữ được tính người khi đối mặt với các cuộc đấu tranh sinh tồn hàng ngày?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 661
  • Lượt tải: 353
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Days Gone

Liên quan, thay thế