Code Alkonost: Awakening of Evil Early Access Game sinh tồn trong thế giới cổ tích đen tối

Tải về

5 (1) Remote Human Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Code Alkonost: Awakening of Evilgame phiêu lưu sinh tồn góc nhìn thứ nhất giàu cốt truyện trên Steam, lấy cảm hứng từ thần thoại Slav và thời Trung cổ. Trong game, bạn sẽ du hành qua một thế giới giả tưởng đen tối, chạm trán với những linh hồn và ảo ảnh của thế giới ngầm. Hãy trải nghiệm phong cách nghệ thuật đích thực và những câu chuyện chưa từng thấy trong các trò chơi phiêu lưu thông thường!

Code Alkonost là game phiêu lưu sinh tồn lấy cảm hứng từ thần thoại Slav
Code Alkonost là game phiêu lưu sinh tồn lấy cảm hứng từ thần thoại Slav

Cốt truyện của game Code Alkonost

Không phải tất cả các câu chuyện cổ tích đều có kết thúc có hậu.

Trong quá khứ, có một cuộc xung đột giữa hai đội quân: Đội quân Ánh sáng, bao gồm các chiến binh pháp sư, và Linh hồn của Nawia. Cuối cùng, Đội quân Ánh sáng chỉ còn lại những người lãnh đạo của nó, Steel, và những tùy tùng trung thành của anh ta. Cuối cùng, họ đầu hàng nữ thần của thế giới ngầm để đổi lấy việc để thế giới Jawia không bị xáo trộn.

Là một phần của thỏa thuận này, linh hồn của các chiến binh đã bị lấy đi, cùng với thành trì của Đội quân Ánh sáng, và sự tồn tại của Đội quân Chiến binh Ánh sáng đã bị xóa sổ khỏi lịch sử của Jawia. Tuy nhiên, câu chuyện về cuộc chiến huyền thoại giữa cái thiện và cái ác đã được truyền tụng qua nhiều thế hệ như một câu chuyện cổ tích, cùng với lời tiên tri rằng chiến binh cuối cùng sẽ quyết định số phận của nhân loại bằng cách lựa chọn giữa ánh sáng và bóng tối.

Trong game, bạn sẽ du hành qua một thế giới giả tưởng đen tối
Trong game, bạn sẽ du hành qua một thế giới giả tưởng đen tối

Tính năng chính của game Code Alkonost

Chào mừng đến với Thế giới Hắc ám

Hai chị em sinh đôi Vera và Milena được cử đi gửi những món quà cho thần Slavic Perun, tin rằng thần sẽ ban cho họ sức khỏe và bình an trong thế giới Jawia. Trong khi Vera đang giao thức ăn thì người chị Milena tinh nghịch đi trốn, điều này dẫn Vera đến lối vào Rừng Cấm, nơi người ta tin rằng có ma quỷ đang lang thang. Sau khi đến Rừng Cấm, cô nghe thấy tiếng hét của em gái mình, sau đó cô quyết định đi vào rừng, lối vào khu rừng đóng lại và Vera không còn lối thoát, trong khi hoàng hôn đã lặn. Đây là nơi câu chuyện cổ tích đen tối bắt đầu…

Đi từ Jawia đến Nawia

Cốt truyện của Code Alkonost bị ảnh hưởng nặng nề bởi truyện tranh và văn học giả tưởng đen tối, cũng như thần thoại và văn hóa Slavic. Người chơi sẽ có cơ hội đi qua cả cõi phàm trần và thế giới địa ngục của thần thoại Slav, chạm trán với những con thú huyền thoại, hoàn thành các nhiệm vụ thần thánh và làm sáng tỏ những điều bí ẩn. Thông qua việc giải các câu đố và tương tác với các nhân vật, bạn có thể tiến lên các level cao hơn.

Chạm trán với những linh hồn và ảo ảnh của thế giới ngầm
Chạm trán với những linh hồn và ảo ảnh của thế giới ngầm

Không thể chống lại ác quỷ

Nhân vật chính của Code Alkonost Awakening of Evil Steam sẽ không có vũ khí hay cách nào để chống trả khi đối mặt với ác quỷ. Thay vào đó, cô ấy cần phải chạy trốn khỏi các sinh vật nguy hiểm. Các sinh vật sẽ có một số tính cách khác nhau, vì vậy người chơi phải quyết định cách đối phó với chúng để tiến xa hơn trong thế giới trò chơi. Chúng sẽ là bạn hay thù?

Môi trường chân thực

Phong cách nghệ thuật hình ảnh độc đáo, mô hình khuôn mặt sống động và giọng lồng tiếng của các diễn viên sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh ngoạn mục, được phát triển bằng các công nghệ tiên tiến mới lạ. Các diễn viên chuyên nghiệp sẽ lồng tiếng cho các sinh vật trong game Code Alkonost và tạo cảm giác ai đó đang theo dõi bạn.

Trên đường đi, nhân vật chính sẽ đối mặt với những thử thách của quá trình trưởng thành
Trên đường đi, nhân vật chính sẽ đối mặt với những thử thách của quá trình trưởng thành

Câu chuyện về sự trưởng thành

Câu chuyện của Code Alkonost kể về một cô gái trẻ tên Vera, người bắt đầu cuộc hành trình khám phá bản thân, những khả năng đặc biệt cũng như mục đích sống của mình. Trên đường đi, cô sẽ đối mặt với những thử thách của quá trình trưởng thành và học cách khẳng định sự độc lập của mình, chống lại các thế lực độc ác đang đe dọa chiếm hữu cơ thể và linh hồn cô.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Code Alkonost

Liên quan, thay thế