Đế chế: Thời đại chinh phục cho Android 1.4.96 Game chiến thuật xây dựng đế chế thời gian thực

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí

Đế chế: Thời đại chinh phục cho Android là một trò chơi chiến lược thời gian thực cho phép người chơi lựa chọn từ nhiều nền văn minh khác nhau với những người lính và phần thưởng độc đáo. Trò chơi bắt đầu từ thời kỳ đồ đá, đưa game thủ vào nhiệm vụ phát triển đế chế và viết nên câu chuyện lịch sử của riêng mình.

Đế chế: Thời đại chinh phục dựa trên các sự kiện và con người lịch sử có thật, vì vậy mọi người sẽ có thể tự mình tạo ra lịch sử chỉ bằng cách chơi trò chơi. Tải game Đế chế: Thời đại chinh phục cho Android để bắt đầu hành trình khám phá, chinh phục và xây dựng vương quốc của riêng mình khi đi theo những chiều hướng khác.

Tính năng chính của Đế chế: Thời đại chinh phục cho Android

Trò chơi cung cấp một loạt các nền văn minh, bao gồm Anh, Pháp và thậm chí cả Nga. Mỗi nền văn minh đều có những người lính và phần thưởng riêng, cho phép người chơi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với lối chơi của mình.

Khi tiến bộ trong trò chơi, game thủ có thể thuê nông dân, thu thập tài nguyên, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện binh lính và xây dựng quân đội của mình. Để xây dựng đế chế của mình, việc nghiên cứu công nghệ mới, xây dựng quân đội, chiêu mộ binh lính và tiến hành các cuộc tấn công là điều không thể bỏ qua.

Trò chơi còn có những danh nhân huyền thoại như Ivan Bạo chúa và Richard Sư tử tâm, những người sẵn sàng lãnh đạo quân đội. Trò chơi còn có nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng nhất khác như Caesar, Columbus, Newton, Khan, Joan of Arc, Einstein, Gandhi, Lincoln, Cleopatra,...

Đế chế: Thời đại chinh phục có lối chơi chiến lược thời gian thực, cho phép người chơi kiểm tra kỹ năng chiến thuật của mình bằng cách ra quyết định trong thời gian thực. Các đặc điểm địa hình, sương mù,... đều ảnh hưởng đến trận chiến, đòi hỏi người chơi phải có khả năng tư duy chiến lược.

Người chơi cũng có thể tạo liên minh với những người game thủ khác từ khắp nơi trên bản đồ để cùng nhau đạt được những đỉnh cao hơn, củng cố vị thế của liên minh trong Đế chế: Thời đại chinh phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về