Đế chế: Thời đại chinh phục cho iOS 1.0.37 Game chiến thuật thời gian thực xây dựng vương quốc

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 11

Đế chế: Thời đại chinh phục cho iOS là một trò chơi chiến lược quân sự, trong đó game thủ phải thành lập một nền văn minh, sử dụng tư duy chiến thuật, xây dựng chiến lược để tiến lên và đưa đế chế của riêng mình đạt đến đỉnh cao.

Tải game Đế chế: Thời đại chinh phục cho iOS và tận hưởng cảm giác thống trị của bậc quân vương vĩ đại, đưa ra những quyết định sáng suốt để phát triển vương quốc, thiết lập một quân đội hùng để bảo vệ đế chế của mình.

Tính năng chính của Đế chế: Thời đại chinh phục cho iOS

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi có thể chọn giữa các nền văn minh khác nhau. Mỗi nền văn minh trong số đó đều có cấu trúc, tòa nhà, binh lính, vũ khí và các chức năng khác nhau. Tuy nhiên, mọi người vẫn sẽ tìm thấy một số điểm chung, chẳng hạn như nhu cầu tuyển dụng dân làng, xây dựng trang trại, nghiên cứu công nghệ mới, trồng cây lương thực,...

Trong Đế chế: Thời đại chinh phục cho iOS, game thủ có thể chiêu mộ và điều khiển những nhân vật lịch sử vĩ đại như Julius Caesar, Thành Cát Tư Hãn, Joan of Arc,... để bảo vệ cho đế chế của mình.

Cách điều khiển trong Đế chế: Thời đại chinh phục tương tự như các game chiến thuật khác. Người chơi có góc nhìn từ trên xuống và phải thực hiện các hành động khác nhau trong suốt trò chơi như hướng dẫn dân làng đến những điểm cụ thể hoặc đưa quân đi chiến đấu nếu có kẻ xâm lược đến tấn công vương quốc.

Nếu có đủ khả năng để nắm bắt những kỳ quan quan trọng nhất thế giới, giành quyền kiểm soát các trung tâm hàng hải và đương đầu với thử thách cuối cùng, thì người chơi sẽ trở thành bậc quân vương vĩ đại.

Bất kỳ nơi nào trên bản đồ đều là đất canh tác sẵn sàng để game thủ chinh phục, dù đó là đồng bằng, đồi núi, những ngọn núi phủ đầy tuyết hay biển khơi, lãnh thổ của mọi người có thể mở rộng không giới hạn.

Khi mở rộng địa hình của mình, game thủ có thể tiến lên qua các giai đoạn lịch sử khác nhau. Để tăng cường số lượng quân, người chơi cần mở rộng các khu vực huấn luyện, cũng như các khu vực có thể trồng lương thực. Bên cạnh đó, người chơi có thể cùng nhau xây dựng liên minh để sẵn sàng hỗ trợ nhau trên hành trình xây dựng những đế chế hùng mạnh bậc nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về