Đế chế: Thời đại chinh phục Game RTS xây dựng đế chế

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 23

Trong Đế chế: Thời đại chinh phục, một tựa game chiến thuật thời gian thực, người chơi có thể chọn một nền văn minh mình muốn và bắt đầu khám phá, tự do chinh phục một thế giới. Người chơi sẽ từng bước thành lập một đế chế và đắm mình vào những câu chuyện đa tầng khác nhau khi khám phá các nền văn minh cổ đại, đồng thời bắt đầu chuyến thám hiểm hoành tráng tới Atlantis huyền thoại.

Người chơi có thể tải game Đế chế: Thời đại chinh phục trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để bắt đầu hành trình xây dựng vương quốc của riêng mình trên màn hình lớn hơn, với thao tác điều khiển thuận tiện hơn.

Điểm đặc sắc của Đế chế: Thời đại chinh phục

Chọn nền văn minh của riêng mình

Đế chế: Thời đại chinh phục có rất nhiều nền văn minh khác nhau để người chơi lựa chọn theo sở thích và phong cách chơi. Mỗi nền văn minh đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt, có thể sử dụng các tòa nhà, loại lính và bùa lợi độc đáo khác nhau. Người chơi cần cân nhắc ưu nhược điểm của mỗi nền văn minh để đưa ra quyết định tốt nhất cho một khởi đầu thuận lợi.

Thành lập và phát triển đế chế

Người chơi sẽ từng bước xây dựng và phát triển đế chế của mình bằng cách chiêu mộ dân làng, xây dựng trang trại, tiến hành nghiên cứu công nghệ mới nếu muốn tồn tại qua các thời đại khác nhau. Hơn nữa, game thủ sẽ cần tiêu diệt bất kỳ kẻ thù ngoại xâm nào muốn cản đường mình, cũng như chuẩn bị binh lính cho đội quân của mình chinh phục thế giới.

Chiêu mộ danh nhân lịch sử

Từ Julius Caesar đến Thành Cát Tư Hãn đến Joan of Arc, Đế chế: Thời đại chinh phục sẽ mang đến cho người chơi cơ hội chiêu mộ toàn bộ các huyền thoại lịch sử trong nỗ lực xây dựng một đế chế.

Các chiến dịch sử thi được dàn dựng tốt trong trò chơi này sẽ cho phép game thủ du hành ngược thời gian và đắm mình vào câu chuyện của những nhân vật phi thường, tìm hiểu trực tiếp về các quyết định chiến thuật đã tạo nên thành công của họ.

Tham gia vào các trận chiến thời gian thực

Bằng cách cho phép đưa ra các lệnh theo thời gian thực khi nỗ lực tiêu diệt kẻ thù, game thủ Đế chế: Thời đại chinh phục sẽ có cơ hội để kiểm tra năng lực chiến thuật của mình. Chỉ bằng cách nghiên cứu, khai thác địa hình mà mình đang ở và điểm yếu của các đơn vị đối đầu trực diện, người chơi mới có thể giành được chiến thắng khi chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về