Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS Game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc

Tải về

5 (1) VCCORP Miễn phí 58

Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS là game chiến thuật dàn trận vừa được phát hành trên App Store. Với phiên bản Đế Vương Bá Nghiệp cho Android ngay sau khi ra mắt đã leo lên top 1 thịnh hành của Google Play đủ để thấy được sức hot của tựa game này. Chúng ta sẽ được tham gia những cuộc chiến liên server vô cùng hấp dẫn hỗ trợ đến 32 người cùng chơi. Tải game Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS để bắt đầu đến với đấu trường game chiến thuật siêu “hack não” này.

Game chiến thuật dàn trận

Game Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS với đề tài Tam Quốc quen thuộc, tuy nhiên cách khai thác lại không giống các tựa game cùng chủ đề. Game Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS sẽ được xây dựng dưới góc nhìn được thần thoại hóa với đồ họa chibi dễ thương tạo nên 1 tựa game khá nhẹ nhàng và ảo diệu. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt của Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS so với Ngọa Long Truyện hay Tam Quốc Truyền Kỳ.

Cuộc chiến tổ đội

Đế Vương Bá Nghiệp không đơn thuần là game chiến thuật thông thường mà lối chơi của game mang một chút SLG, một chút time-based, một chút thẻ tướng, vv sẽ khiến các game thủ phấn khích ngay khi có những trải nghiệm ban đầu. Ngay khi bắt đầu bạn sẽ được kinh qua cốt truyện game 1 cách khá chậm rãi, tiếp đó sẽ xây dựng đội hình tướng phù hợp và tiếp tục nâng cao sức mạnh thông qua các hoạt động phó bản có mức độ khó tăng dần lên.

Binh chủng đặc thù trong Đế Vương Bá Kiệt

Mỗi game thủ sẽ phải xây dựng 1 thành trì kiên cố trước khi đưa quân đi chiến đấu. Mỗi thành trì sẽ xuất hiện những công trình có nhiệm vụ đặc biệt như sản xuất nguyên liệu, cửa hàng mua sắm những trang bị hay khu chiêu mộ thẻ tướng, địa điểm gia nhập Guild, vv. Các thẻ tướng xuất hiện trong game rất đa dạng đầy đủ các danh tướng lẫy lừng trong lịch sử Tam Quốc.

Các hoạt động trong Đế Vương Bá Nghiệp

Các danh tướng Tam Quốc được chia thành các binh chủng với khả năng khắc chế lẫn nhau như: Chiến Binh, Cung Binh, Mưu Sĩ và Mục Sư. Mỗi binh chủng sẽ có những đặc điểm riêng biệt mà người chơi cần tìm hiểu rõ trước khi sắp xếp thành một đội hình 5 tướng thiện chiến nhất. Các game thủ sẽ tự do kết hợp các đội hình tướng và binh chủng, tạo nên những chiến thuật độc nhất vô nhị.

Tính năng của từng thẻ tướng

Các game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một đấu trường có quân số đông chưa từng thấy trong lịch sử game thẻ tướng: 30 tướng, 100 lính cùng hơn 100 kĩ năng chiến đấu đồng loạt tham chiến. Chính điều này đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS so với các game Tam Quốc hiện hành. Bên cạnh đó hoạt động bắt nô lệ cũng sẽ được đưa lên 1 tầm cao mới khi chúng ta có thể bắt các nô lệ ở bất kì nơi nào trong trò chơi, biến tính năng này thành cuộc chiến ngầm diễn ra cực kì kịch tính ở tất cả các server.

Game Tam Quốc

Cuộc chiến lớn nhất trong Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS chính là hoạt động tranh đoạt lãnh địa của các Quân Đoàn. Đây là nơi các liên minh thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của mình trong từng server cũng như trong cả trò chơi này. Người chơi muốn chiếm được nhiều thành bắt buộc phải tiến đánh từng thành một, đó là cả một hành trình gian nan đầy thử thách nhưng cũng vô cùng vinh quang. Chắc chắn cuộc chiến quyền lực trong lịch sử Tam Quốc sẽ được tái diễn vô cùng hấp dẫn trong Đế Vương Bá Nghiệp cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 279 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm