Deadlock Cách chơi game bắn súng mới của Valve

Tải về

4,5 (2) Valve Corporation Miễn phí 125 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Deadlock game bắn súng nhiều người chơi mới của Valve và đang trong giai đoạn phát triển, hứa hẹn là một siêu phẩm hành động mới trong thời gian tới.

Deadlock là game bắn súng nhiều người chơi mới của Valve
Deadlock là game bắn súng nhiều người chơi mới của Valve

Giới thiệu game bắn súng Deadlock mới của Valve

Valve vừa phát hành trang Steam cho trò chơi mới "Deadlock" vào ngày 24/8/2024. Từng có thông tin cho rằng Valve đang tạo ra một trò chơi mới, và sự tồn tại của nó cuối cùng cũng đã được nhà phát triển này công bố chính thức. Theo thông tin trên trang cửa hàng Steam, Deadlock vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Ngoài ra, quyền truy cập vào game bị giới hạn.

Hiện game hành động Deadlock mới ra mắt đoạn trailer giới thiệu, giới thiệu cảnh quan thành phố trong trò chơi. Theo thông tin đã được báo cáo cho đến nay, đây là một game hành động kết hợp bắn súng chủ đề anh hùng góc nhìn thứ ba 6v6, có kết hợp thế giới quan về các tác phẩm trước của Valve như Dota 2Team Fortress 2.

Game lấy bối cảnh thị trấn Châu Âu phong cách Steampunk
Game lấy bối cảnh thị trấn Châu Âu phong cách Steampunk

Theo như bản chơi thử, có rất nhiều anh hùng độc đáo trong Deadlock game, mỗi nhân vật có bốn loại kỹ năng. Bản đồ lấy bối cảnh là một thị trấn Châu Âu với thế giới quan theo phong cách Steampunk, các căn cứ của cả hai bên được đặt đối diện nhau. Thành phố này có những đường ray được căng ra trên không và bạn có thể nắm lấy chúng và trượt để di chuyển nhanh.

Căn cứ của cả hai bên được kết nối bằng bốn làn đường, mục tiêu là cử lính đi dọc theo các làn này, tấn công vào căn cứ của kẻ thù trên đường đi. Cũng có thông tin cho rằng bằng cách đánh bại người chơi và quái vật của kẻ thù, bạn có thể nhận được các vật phẩm gọi là Soul - loại tiền tệ trong Deadlock và có thể sử dụng chúng để mua các bản nâng cấp.

Có rất nhiều anh hùng độc đáo trong Deadlock game
Có rất nhiều anh hùng độc đáo trong Deadlock game

Mặc dù Valve đã chính thức công bố sự tồn tại của Deadlock bằng cách ra mắt trang game trên Steam, nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm nhé!

Cách chơi game Deadlock Valve trên Steam

Trong khi hầu hết người chơi trước đây chỉ có thể truy cập phiên bản không chính thức của Deadlock, thì giờ đây điều đó đã thay đổi. Những ai quan tâm giờ đây đã có thể chơi game vì Valve đã đơn giản hóa việc truy cập vào trò chơi. Tất cả những gì bạn cần là lời mời từ một người bạn đã có Deadlock key.

Hiện game thủ có thể chơi Deadlock không chính thức
Hiện game thủ có thể chơi Deadlock không chính thức

Để bắt đầu chơi Deadlock từ Valve, hãy làm theo các bước sau:

  • Mở Steam và vào mục "Account" ở góc trên bên phải để sao chép ID Steam của bạn (một dãy số).
  • Sử dụng bất kỳ công cụ tìm kiếm nào để tìm cộng đồng Deadlock trên mạng xã hội, diễn đàn hoặc Telegram.
  • Trong những cộng đồng này, hãy tìm những chủ đề mà người thử nghiệm đang tặng miễn phí Deadlock key.
  • Để lại ID Steam của bạn trong chủ đề có liên quan và một trong những người thử nghiệm sẽ sớm thêm bạn làm bạn bè trên Steam.
  • Sau khi chấp nhận yêu cầu kết bạn và lời mời Deadlock, bạn sẽ nhận được thông báo về việc được mời thử nghiệm trò chơi.
  • Sau đó, Deadlock sẽ xuất hiện trong Steam Library của bạn, nơi bạn có thể cài đặt và bắt đầu chơi.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 495
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deadlock

Liên quan, thay thế