Last Empire - War Z cho iOS 1.0.225 Game chiến thuật tiêu diệt zombie trên iPhone/iPad

Tải về

Mỗi giây phút trôi qua, bạn đều phải đối mặt với những thây ma khát máu cùng lực lượng đông đảo, hung tợn và mạnh mẽ. Trong tựa game chiến thuật Last Empire - War Z for iOS, hãy thành lập liên minh vững chắc để chống lại phe zombie nguy hiểm trong cuộc chiến tranh thế giới hiện đại và trả lại bình yên cho hành tinh này.

Đồ họa của Last Empire cho iOSMặt trận trong Last Empire – War Z: Strategy
Chiến trường khốc liệt của Last Empire - War Z cho iOS

Thay đổi ở bản mới Last Empire - War Z cho iOS 1.0.180

  • (Chỉ huy mới) Thông báo khai trương: Tuyển dụng một loạt sĩ quan vào trung tâm chỉ huy (Command); Đi tới khu vực FAQ của Bulletin Boards để kiểm tra chi tiết
  • Bề mặt bản đồ thế giới hoàn toàn mới: Vùng đất xanh, núi và sông, sa mạc và các khu vực khác đều có hình dáng hoàn toàn mới.
  • Tối ưu hóa bản cập nhật văn bản: Nội dung văn bản ngắn hơn khi bật hiệu ứng [Sacrifice]; Tối ưu hóa cách hiệu ứng trị thương hiển thị; Update nội dung và hoạt ảnh cuộc chiến vẫn đang được tiến hành, hãy theo dõi game liên tục để cập nhật nội dung mới nhất
  • Điều chỉnh tính năng Sa mạc
  • Mỗi Stack của [Numb] giảm từ 1% xuống còn 0.5%
  • Nhiều hiệu ứng tiềm ẩn khác

Giao diện Last EmpireGame vui Last Empire – War Z: StrategyLast Empire – War Z: Strategy đề cao chiến thuật
Diện mạo mới của Last Empire – War Z: Strategy

Cập nhật ở bản mới Last Empire – War Z: Strategy cho iOS 1.0.175

  • Cập nhật lời dẫn chuyến thám hiểm sa mạc
  • Cập nhật thường kỳ:
  1. Thêm số lô xây dựng bên ngoài thành phố trowng khu vực quân sự tạm thời tại sa mạc
  2. Chỉ số năng lực tăn cường có thể tăng trong Desert Fortress
  3. Cấp độ cao nhất của Archaeological Camp sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi tính năng Desert Strengthen
  4. Thêm một Skill First Pot of Sand vào các tính năng Desert Strengthen, nhận Dead Dust ngay lập tức sau khi sử dụng nó
  5. Thêm quyền Land Requisition trong giải thưởng Desert Conflict
  • Desert Gold Rush
  • Rút ngắn thời gian Combat khi tấn công Territory Defense
  • Đội quân bị thương sau cuộc tấn công Territory Defense sẽ không còn được đưa tới Rescue Center
  • Lính sẽ quay về nhà sau khi tấn công Empty Space
  • Giảm độ khó Gold Mine thấp hơn cấp độ 10
  • Khi rời sa mạc Desert, hệ thống sẽ tự động thu thập Territory và gửi chúng tới hộp thư
  • Giảm số lượng Gold Mine trên bản đồ thế giới và tập trung nhiều hơn vào việc phân phối mỏ vàng

Chiến đấu chống lại zombieChiến tranh thế giới quy mô lớn

Download game chiến thuật Last Empire - War Z phiên bản 1.0.56

  • Bổ sung bộ giáp mới mang tên Dominance Master, giúp tăng tốc quá trình huấn luyện quân và hỗ trợ người chơi sở hữu lực lượng quân đội mạnh mẽ nhanh hơn.
  • Bổ sung loại vật liệu mới để sản xuất trang bị, vũ khí: quặng hóa thạch và nhiều nguyên liệu khác.
  • Tối ưu hóa giao diện liên quan đến trang bị cho nhân vật và nâng cấp vũ khí.
  • Tối ưu hóa phần hiển thị thẻ bài hàng tháng.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên màn hình công nghệ.
  • Nâng cấp giao diện màn hình Technology, thêm nút xem trước hiệu ứng để đánh giá hiệu quả của công nghệ trong công cuộc xây dựng đế chế.
  • Tối ưu hóa mối quan hệ giữa quân đội và căn cứ.
  • Nâng cấp giao diện đề xuất liên minh để người chơi tham gia.
  • Cải tiến giao diện lãnh thổ của liên minh.

Trước sự tấn công dữ dội và không ngơi nghỉ của lực lượng zombie trong Last Empire - War Z cho iOS, nhiệm vụ của người chơi là sống sót lâu nhất có thể và tìm kiếm liên minh để kết hợp sức mạnh. Toàn phe phái sẽ sử dụng vũ khí tối tân để bắn hạ kẻ thù, phát triển nền kinh tế và chiếm lĩnh toàn thế giới. Sống hay là chết - điều đó tùy thuộc hoàn toàn vào khả năng chiến đấu và xây dựng phát triển đế chế của bạn!

Trong game kinh dị Last Empire - War Z for iOS, người chơi sẽ được quăng mình vào một thế giới nguy hiểm với những con thây ma di chuyển khắp mọi nơi - đây chính là loài sinh vật gieo rắc cái chết và những rủi ro không thể kiểm soát được. Trong bối cảnh chiến tranh khoa học viễn tưởng này, kỷ nguyên bóng tối đã trở lại, buộc bạn phải bắt đầu hành trình huấn luyện quân, tìm kiếm liên minh, trang bị vũ khí và cùng nhau bảo vệ mảnh đất quê hương. Trong Last Empire - War Z, chỉ có những chiến binh dũng cảm và thông thái mới có thể sống sót trong tình cảnh rối ren này!

Video giới thiệu game chiến thuật Last Empire - War Z

Last Empire - War Z cho iOS là tựa game chiến thuật mới lạ khi kết hợp chủ đề zombie một cách khéo léo vào nội dung. Với lối chơi trực tuyến hấp dẫn, người chơi sẽ có cơ hội giao lưu với các liên minh trung thành hoặc đối đầu cùng kẻ thù trong các trận đánh quy mô hoành tráng. Bên cạnh những cuộc chiến không có hồi kết, nhiệm vụ của bạn còn là phát triển đế chế mới, sản xuất hàng hóa, tích lũy thực phẩm... để nuôi quân. Dù chơi theo hình thức liên minh hay chơi đơn, mục tiêu của bạn cũng chỉ có một - đó là sống sót và bảo toàn lực lượng trong mọi hoàn cảnh!

Tính năng chính của game Last Empire - War Z trên iPhone/iPad

  • Game chiến thuật thời gian thực miễn phí.
  • Cho phép theo dõi trận đánh trong thời gian thực và từ nhiều khu vực trên thế giới, trò chuyện và tìm liên minh toàn cầu.
  • Huấn luyện quân đội và tướng, phát triển thành phố, xây dựng lực lượng chống zombie mạnh mẽ nhất.
  • Tấn công và tiêu diệt zombie theo nhiều cách khác nhau. Chiến thuật có thể thay đổi bất cứ lúc nào bạn muốn. Hãy thể hiện là một chỉ huy trưởng thông thái nhất trong Last Empire - War Z.
  • Môi trường chơi game mang hơi hướng rùng rợn và kinh dị với cuộc chiến của anh hùng với thây ma, sinh vật lạ đông đảo.
  • Người chơi cũng được quyền chọn nhập vai phe anh hùng, kẻ hung ác hay bất cứ ai tùy theo phong cách của bạn.

Xây dựng công trình Nâng cấp công trình nghiên cứu

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Một số thủ thuật chơi game Last Empire - War Z hiệu quả

Sử dụng loa phát thanh để kiếm vật phẩm giá trị:

Bên ngoài bức tường bảo vệ căn cứ là hệ thống loa phát thanh khổng lồ. Cứ vài phút trôi qua, loa sẽ được kích hoạt đồng bộ. Hệ thống loa này có nhiệm vụ thu hút zombie tấn công căn cứ của bạn, tuy nhiên chúng chỉ có thể bao quanh bên ngoài thành. Người chơi sẽ nhận thưởng là vật phẩm ngẫu nhiên khi đối đầu với nhóm zombie đông đảo này. Hãy tận dụng sức mạnh từ loa phát thanh để làm giàu cho đế chế.

Hoàn thành nhiệm vụ:

Nếu bạn không chắc về những việc mình sẽ làm tiếp theo trong game Last Empire - War Z for iOS, hãy chinh phục từng nhiệm vụ trong danh sách phía dưới bên trái màn hình. Chuỗi nhiệm vụ này đảm bảo rằng căn cứ luôn được bảo vệ bởi các công trình phù hợp và nâng cấp level chính xác. Chạm vào từng nhiệm vụ để chuyển sang mục tiêu kế tiếp. Nếu muốn xây một công trình mới, thao tác này sẽ đưa bạn tới vị trí thích hợp cho việc xây dựng.

Hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và chiến đấuTham gia liên minh trung thành

Nâng cấp công trình sản xuất thường xuyên:

Người chơi Last Empire - War Z cho iOS có thể xây nhiều công trình sản xuất để cung cấp lương thực và tài nguyên cho quân đội. Bạn có thể sản xuất giếng dầu, nông trại... Tuy nhiên, ban đầu người chơi sẽ bị giới hạn không gian để đặt công trình, vì vậy hãy chú ý đến những hạn chế này. Nâng cấp công trình sản xuất giúp bạn tăng năng suất cho từng vị trí. Ngược lại, nếu không bỏ tiền ra nâng cấp những hệ thống sản xuất quan trọng này, đế chế của bạn sẽ dần cạn kiệt hàng hóa và diệt vong.

Tham gia liên minh phù hợp:

Liên minh là một nhóm người chơi kết hợp lại với nhau để hoàn thành mục tiêu chung: xâm chiếm lãnh thổ, cướp tài nguyên và trở thành bá chủ thế giới. Hãy tham gia liên minh ngay khi có thể vì nó sẽ mang về cho bạn nhiều hơn là mất, chẳng hạn như giảm thời gian xây dựng công trình, hỗ trợ bọc lót cho nhau trên chiến trường, trao đổi chiến thuật... Ngoài ra, bạn còn nhận được thưởng đặc biệt khi là thành viên liên minh. Lưu ý, ở lần đầu tham gia liên minh, bạn sẽ có ngay 200 kim cương giá trị.

Nâng cấp nhân vậtĐồ họa chân thực

Tập trung vào nghiên cứu:

Khi đạt cấp độ chỉ huy 4, bạn sẽ có đặc quyền xây dựng viện nghiên cứu (Institute). Tại đây, người chơi sẽ nghiên cứu các gói nâng cấp mới cho tài nguyên, thành phố, lực lượng phòng thủ và quân đội. Bạn chỉ được phép nghiên cứu một công trình trong từng thời điểm, vì vậy hãy để ý tới mảng này nếu không muốn bỏ phí thời gian và cơ hội. Kết quả của công trình nghiên cứu sau khi nâng cấp sẽ có tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực có liên quan, giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong cuộc đối đầu với zombie và đế chế ngày một vững mạnh hơn.

Thật thú vị khi thể loại game chiến thuật thời gian thực lại được kết hợp khéo léo cùng những trận đánh zombie gay cấn trong tựa game Last Empire - War Z for iOS. Game sở hữu dung lượng nhỏ gọn và lối chơi mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những giờ giải trí hấp dẫn. Điểm trừ của Last Empire - War Z nằm ở các gói IAP có giá khá đắt đỏ và phần nội dung chưa thật sự phong phú lắm. Tuy vậy, dù mới ra mắt chưa lâu nhưng game đã thu hút khá nhiều người chơi mới - lý do có lẽ nằm ở đề tài chiến đấu với zombie vốn rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.225
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 342
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Empire War Z

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm