Deckadance 2.72 Ứng dụng mix nhạc toàn diện cho máy tính

Tải về

3 (1) Gibson Guitar Dùng thử 733

Deckadance là ứng dụng đáng tin cậy bao gồm nhiều tính năng toàn diện như mix nhạc hiệu quả. Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau.

Giao diện chính của ứng dụng Deckadance cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng Deckadance cho máy tính

Deckadance là phần mềm DJ dễ sử dụng, bao gồm các tính năng nâng cao được thiết kế để giúp người dùng thể hiện khả năng DJ chuyên nghiệp, cho phép trộn nhạc kỹ thuật số theo bất cứ phương pháp sáng tạo nào, cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo và tính năng hữu ích để người dùng thỏa sức khám phá.

Giao diện dễ nhìn và thiết thực

Giao diện của chương trình mix nhạc Deckadance trông có vẻ phức tạp nhưng chẳng có gì mà người dùng không thể xử lý. Ngoài các khung trợ giúp, công cụ DJ này còn có phần hướng dẫn sử dụng chi tiết nên rất dễ sử dụng đối với cả người mới và người đã có kinh nghiệm.

Phần mềm trộn nhạc Deckadance có thể chuyển đổi giao diện để người dùng lựa chọn được giao diện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có thêm Deck, người dùng có thể tải (load) thêm 2 bài hát.

Dễ dàng chỉnh beat và nhiều thứ khác bằng ứng dụng Deckadance cho máy tính
Dễ dàng chỉnh beat và nhiều thứ khác bằng ứng dụng Deckadance cho máy tính

Trở thành một DJ mà không tốn thời gian

Nếu mới sử dụng, người dùng cần phải vào thư mục âm nhạc bằng tính năng File Browser và thêm tập tin âm thanh mà mình định sử dụng vào. Như vậy, người dùng có thể tạo ra hoặc nhập (import) các danh sách phát (playlist) cũng như là lưu chúng thành định dạng M3U hoặc HTML.

Sau khi đã load xong các bài hát muốn sử dụng, người dùng có thể chuyển sang tập trung vào bảng chức năng (Function Panel) bao gồm hầu hết mọi tính năng và thành phần mong muốn. Các nút ở phía trên cùng cho phép người dùng chuyển đổi giữa những thứ có sẵn kiểu như trộn nhạc, hiệu ứng, lấy mẫu, beat... Như vậy, người dùng có thể tùy chỉnh nhiều thứ theo ý muốn hoặc tắt chúng đi khi cảm thấy không cần thiết. Phần Sampler giúp load mẫu Bank trong định dạng XML, sau đó có thể được sử dụng làm vòng lặp (loop) hoặc âm thanh ngắn. Phần Peak Scope giúp beat khớp với nhạc còn phần VST Host hỗ trợ cho việc load phần bổ trợ (plugin) cho từng deck.

Phần Gross Beat giúp người dùng thay đổi cao độ, vị trí và âm lượng của các bài hát trong thời gian thực với vô số mẫu thiết kế sẵn thuộc các hạng mục khác nhau.

Phần mềm mix nhạc hữu ích

Tóm lại, Deckadance là một ứng dụng mix nhạc hiệu quả và dễ dùng cho phép người dùng vận dụng các kỹ năng DJ mà mình đã học được, tận dụng vô số công cụ và tính năng để tạo ra các bản nhạc độc nhất vô nhị. Bạn có thể tải Deckadance cho máy tính ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.72
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 46,8 MB
  • Lượt xem: 819
  • Lượt tải: 733
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm