DEEEER Simulator cho Android 1.1.3 Game chú nai tinh nghịch quậy banh thị trấn

Tải về

DEEEER Simulator cho bạn khám phá thế giới ảo trong vai một con dê. Điều đặc biệt là con dê này có cái cổ siêu linh hoạt và đôi ngạc hoạt động giống như vũ khí. Con vật này sẽ đi khám phá khắp thị trấn, phá hủy bất cứ thứ gì nó không thích.

Trở thành con dê, trêu chọc, tấn công mọi người trong thị trấn trong game DEEEER Simulator
Trở thành con dê, trêu chọc, tấn công mọi người trong thị trấn trong game DEEEER Simulator

Game mô phỏng DEEEER Simulator cho Android được xây dựng dựa theo phiên bản game cùng tên trên PC. Trong vai một con dê, bạn có thể dành cả ngày để tận hưởng một cuộc sống vui đùa thoải mái, vui vẻ cùng với các động vật khác xung quanh thị trấn, hoặc có thể giảm bớt căng thẳng và phá hủy hoàn toàn thành phố và mọi thứ trong đó.

Tất nhiên, nếu chọn con đường trở thành một kẻ phá hủy, bạn có thể sẽ bị kết liễu sau cuộc rượt đuổi gay cấn với cảnh sát hoặc bất ngờ va chạm với các phương tiện trên đường.

Khám phá nhiều khu vực khác nhau
Khám phá nhiều khu vực khác nhau

Tải game DEEEER Simulator cho Android

Bạn sẽ được đi tới mọi khu vực trong thị trấn, bao gồm đường phố, các tòa nhà cao tầng, trên bãi cỏ, thậm chí trên biển. Cách điều khiển game rất đơn giản thông qua các nút trực quan trên màn hình, bao gồm một nút bên trái để di chuyển, bên phải màn hình là các nút hành động. Chẳng hạn, bạn có thể chạy nước rút, đứng trên 2 chân và tấn công bằng những cú đấm uy lực giống như con người…

Chạy để tránh khỏi sự truy bắt của cảnh sát
Chạy để tránh khỏi sự truy bắt của cảnh sát

Đồ họa của game được thiết kế theo đồ họa theo phong cách low-poly độc đáo, tính vật lý có phần hơi siêu thực càng tạo ra niềm vui, sự ngớ ngẩn, hài hước khi chơi game. Tải DEEEER Simulator cho Android và làm bất cứ điều gì bạn thích trong vai một con dê ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 740
  • Lượt tải: 205
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DEEEER Simulator

Liên quan, thay thế