DEEEER Simulator: Modern World cho iOS 1.2.3 Game nai điên phá hủy thế giới

Tải về

DEEEER Simulator: Modern World là một trò chơi mô phỏng vui nhộn và kỳ quặc, cho bạn khám phá thế giới tươi đẹp dưới đôi mắt của một con nai, tự do di chuyển và làm bất cứ điều gì bạn thích trong thế giới này.

Trở thành con dê, trêu chọc, tấn công mọi người trong thị trấn trong game DEEEER Simulator
Trở thành con dê, trêu chọc, tấn công mọi người trong thị trấn trong game DEEEER Simulator

Trong game DEEEER Simulator, bạn sẽ trở thành một chú nai và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt con người, đồ vật và phá hủy các tòa nhà. Bạn có thể trang bị bao nhiêu súng tùy thích, thậm chí có thể thay thế bộ gạc của mình bằng cặp súng lục. Càng có nhiều vũ khí, bạn càng có thể tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

Khi đã đạt đủ cấp độ, bạn có thể nuôi dạy dê con và tạo dựng một gia đình. Điều này có nghĩa là, bạn vừa phải cố gắng sống sót, vừa phải bảo vệ những đứa con của mình.

Tính năng nổi bật của game DEEEER Simulator: Modern World cho iOS

Khám phá thế giới động vật

Trong game DEEEER Simulator, bạn có thể cưỡi các loài động vật khác nhau trên thế giới, chẳng hạn như ngựa, bò, rồng, cá… thậm chí có một số loài đặc biệt như bò jetpack (thiết bị phản lực).

Ngoài ra, game cũng có các mini game để bạn giải trí. Một vài game trong số đó khá ngớ ngẩn, chẳng hạn như board game Cowthello, nơi bạn sẽ phải di chuyển các quân bò xung quanh bàn cờ; hoặc thử chơi bóng rổ, nếu bạn có thể ném những con bò khác bắn vào vòng, bạn sẽ thắng.

Khám phá nhiều khu vực khác nhau
Khám phá nhiều khu vực khác nhau

Tùy chỉnh con nai

Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng các công cụ, điều khiển nhân vật và chọn quần áo cho con nai. Game sẽ có một trận đánh trùm cuối.

Động vật đa dạng

Bạn có thể chọn một con gấu trúc để cưỡi hoặc một con rồng phun lửa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh con nai của mình với nhiều loại skin khác nhau.

DEEEER Simulator là một trò chơi nhẹ nhàng, trong đó bạn đóng vai những con vật khác nhau. Game có rất nhiều chế độ chơi để bạn tạo ra sự hỗn loạn. Một số chế độ rất độc đáo, bao gồm chạy trên nước hoặc đập nút. Bạn sẽ cần phải nhanh nhẹn nếu muốn sống sót trong trò chơi. Ngoài ra còn có nhiều loại động vật khác nhau có thể tấn công bạn, chẳng hạn như cừu và gấu bắc cực.

Chạy để tránh khỏi sự truy bắt của cảnh sát
Chạy để tránh khỏi sự truy bắt của cảnh sát

Chơi với các con vật khác nhau

DEEEER Simulator là game mô phỏng phá hủy thị trấn. Bạn có thể chơi như một con nai hoặc thậm chí là con người. Trong game, bạn có thể làm những việc ngớ ngẩn như lái ô tô, điều khiển mech và phá hủy các tòa nhà. Game có rất nhiều vũ khí và 2 môi trường để bạn có thể khám phá, thử sức mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 289,1 MB
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DEEEER Simulator

Liên quan, thay thế