DEEEER Simulator: Future World cho iOS 6.4.2 Game nai điên phá hủy thế giới phần 2

Tải về

3 (1) GIBIER GAMES Miễn phí 77

DEEEER Simulator: Future World là một trò chơi mô phỏng, được coi là phần 2 của series game DEEEER Simulator (nai điên phá hủy thế giới), tiếp nối phần đầu tiên là DEEEER Simulator: Modern World.

DEEEER Simulator: Future World cho bạn khám phá thế giới tương lai trong vai một con nai
DEEEER Simulator: Future World cho bạn khám phá thế giới tương lai trong vai một con nai

Trong phần mời này, bạn tái sinh thành nai sau khi bất tỉnh vì cứu một con nai, và thấy mình đã xuyên không tới thế giới tương lai. Người chơi sẽ tiếp tục một trải nghiệm hỗn loạn giống như ở thế giới hiện đại trước đó, nơi kẻ thù vẫn như cũ nhưng sức mạnh của chúng đã được nâng cấp và độ khó đạt đến một tầm cao mới.

Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi chú nai này có một khả năng biệt, đó là uốn cong chiếc cổ dài và sử dụng sừng nai như một vũ khí để tấn công kẻ thù. Các vũ khí mà bạn có thể sử dụng bao gồm súng máy, bệ phóng tên lửa, MSG, đại bác laser và súng trường bắn tự động. Chú nai này cực kỳ tinh nghịch, và thường tung hoành trên các đường phố một cách tự do, bá đạo.

Chơi các mini game
Chơi các mini game

Được thiết kế cho người chơi trải nghiệm ở góc nhìn người thứ 3, bạn sẽ nhảy, đánh và chạy với tốc độ cao với con nai. Ngoài ra, bạn có thể tương tác với môi trường bằng cách phá hủy các phương tiện và tòa nhà. Bằng cách phá hủy mọi thứ, rương báu sẽ xuất hiện cung cấp cho bạn các vật phẩm hữu ích như vũ khí, được tự động đặt vào vị trí của sừng và cho phép bạn bắn tất cả kẻ thù.

Tải game  DEEEER Simulator: Future World cho iOS

Tương như như ở phần 1, trong DEEEER Simulator: Future World, bạn thậm chí có thể cưỡi trên những con vật khác, chẳng hạn như ngựa hoặc bò; lái các phương tiện như ô tô hoặc xe máy; kiểm soát những người bạn gặp, chẳng hạn khiến họ nhảy múa, chạy xung quanh bạn hoặc đội gạc hươu lên đầu họ.

Game cũng có một số trò chơi nhỏ mà bạn có thể tương tác. Một chỉ báo hình nón sẽ cho phép bạn tương tác với nó để bắt đầu thưởng thức một mini game.

Vô số vũ khí khác nhau giúp bạn chiến đấu
Vô số vũ khí khác nhau giúp bạn chiến đấu

Nói tóm lại, DEEEER Simulator: Future World kể về hành trình phiêu lưu và phá hoại của chú nai điên tinh nghịch trong thế giới tương lai - một thành phố mà cuộc sống trôi chậm rãi. Gamer sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, gặp gỡ tương tác với các động vật khác, làm mọi thứ mình thích và phá hủy thành phố. Tuy nhiên, nếu phá phách quá nhiều, bạn sẽ bị cảnh sát sẽ truy lùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 341
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế