Defense Legend 4: Sci-Fi TD cho iOS 1.0.58 Game chiến lược TD chủ đề khoa học viễn tưởng

Tải về

Phần mới nhất của series game Defense Legend đã chính thức xuất hiện trên di động với tên gọi Defense Legend 4: Sci-Fi TD. Bằng cách tham gia game, bạn sẽ bước vào các cuộc chiến trong không gian với nhiệm vụ bảo vệ căn cứ của mình, chống lại kẻ thù. Nếu là một người yêu thích các trò chơi phòng thủ chiến lược, đừng bỏ qua trải nghiệm hấp dẫn trong sân chơi này!

Chống lại kẻ thù đang xâm chiếm vùng đất của bạn trong game Defense Legend 4: Sci-Fi TD,
Chống lại kẻ thù đang xâm chiếm vùng đất của bạn trong game Defense Legend 4: Sci-Fi TD,

Tải game Defense Legend 4 cho iOS

Defense Legend 4 - Tham gia các trận chiến bảo vệ trái đất

Sau khi thành công ở những phiên bản trước, nhà phát hành Gcenter quyết định phát triển một phiên bản hoàn toàn mới dựa trên những điểm nổi bật có sẵn. Từ đó, người chơi sẽ bước vào các trận chiến với nhiệm vụ phòng thủ tháp quen thuộc.

Về cơ bản, gameplay của Defense Legend 4 không khác quá nhiều so với các game TD khác trên store hiện nay, với nhiều loại tháp phòng thủ và kẻ thù khác nhau. Tuy nhiên, sự thay đổi đến từ hệ thống phòng thủ được tích hợp trong game, được làm hiện đại hơn.

Chiến đấu với những con trùm to lớn và mạnh mẽ
Chiến đấu với những con trùm to lớn và mạnh mẽ

Tiếp tục cốt truyện

Tiếp tục câu chuyện ở các phần trước. Game chiến lược Defense Legend 4 mang đến cho người chơi một cuộc chiến dữ dội giữa con người và lực lượng bóng tối The Dark. Mặc dù trong Season 3, đội quân của The Dark đã bị thua cuộc, nhưng chúng chưa từ bỏ kế hoạch xâm chiếm trái đất. Vì thế, lần này, chúng gửi đến lực lượng mạnh hơn để tấn công căn cứ của loài người theo nhiều cách. Hãy chuẩn bị thật kỹ bởi lần này kẻ thù đã chuẩn bị tốt hơn nhiều so với các lần trước.

Cách chơi đơn giản

Game Defense Legend 4 khá dễ hiểu và dễ chơi cho dù bạn là người mới hay đã từng chơi các phiên bản trước. Khi tham gia game, người chơi có thể thấy số lượng quân đội kẻ thù sẽ tấn công căn cứ và số lượng tháp phòng thủ có sẵn. Từ đó, bạn tính cách đặt các tháp phòng thủ phù hợp để ngăn chặn cuộc tấn công của đối phương. Mỗi vũ khí sẽ mang đến sức mạnh khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa điểm để tối ưu lợi thế của chúng.

Thành lập đội quân mơ ước của bạn, tiêu diệt mọi kẻ thù
Thành lập đội quân mơ ước của bạn, tiêu diệt mọi kẻ thù

Thêm nữa, đội quân kẻ thù trong game có tất nhiều loại, với tốc độ di chuyển và khả năng tấn công khác nhau. Bạn cần quan sát và tính toán mọi thứ nếu không muốn thất bại. Sau khi hoàn thành level, bạn sẽ nhận các phần thưởng giá trị để nâng cấp tháp phòng thủ trước khi bắt đầu level mới.

Các tháp phòng thủ và anh hùng mới

Defense Legend 4 mang đến nhiều tháp phòng thủ với các cách sử dụng khác nhau. Càng nhiều tháp được đặt trên bản đồ, sức mạnh chiến đấu của người chơi càng tăng lên. Điển hình, tháp bắn tỉa có khả năng bắn liên tục nhưng sức sát thương yếu, tháp phun lửa có hỏa lực mạnh và sát thương cao.

Bên cạnh tháp phòng thủ, hệ thống anh hùng trong game cũng giúp căn cứ của bạn đứng vững trước các làn sóng của kẻ thù. Mỗi anh hùng có một kỹ năng độc đáo. Họ có thể di chuyển khắp bản đồ thay vì đứng yên một chỗ giống như tháp. Tận dụng các anh hùng để phòng thủ linh hoạt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.58
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 310,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Defense Legend 4

Liên quan, thay thế