Fake Future cho iOS 1.3 Game phiêu lưu xây dựng tương lai giả tưởng

Tải về

Nhiệm vụ ban đầu: Lần thứ 7 quay trở lại Trái đất. Đi sâu để nhận 110 lần rút thẻ, Cyberoid độ hiếm cao, đồ trang trí cyberpunk, module âm nhạc và nhiều hơn nữa. Xây dựng lại tương lai của chúng ta bằng AI ngay bây giờ!

Fake Future là một game phiêu lưu khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh sau khi Trái đất bị hủy diệt, đang trên đà tái sinh. Nhiệm vụ của bạn là khôi phục trái đất bằng khả năng kiến thiết không giới hạn, giải phóng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình.

Tái xây dựng lại nền văn minh nhân loại trong game Fake Future
Tái xây dựng lại nền văn minh nhân loại trong game Fake Future

Bạn có biết điều gì sẽ xảy ra nếu trí thông minh nhân tạo (AI) có khả năng tự nhận thức và vượt qua sự kiểm soát của con người? Loài người sẽ làm gì khi đối mặt với sự xuất hiện của một loại năng lượng mới là Icey? Tương lai phía trước khá mơ hồ và bí ẩn. Nhưng nếu là một người yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng hay cyber-pixel, bạn chắc chắn sẽ thích game Fake Future này.

Tùy chỉnh các tòa nhà chọc trời, xây dựng không gian và hơn nữa
Tùy chỉnh các tòa nhà chọc trời, xây dựng không gian và hơn nữa

Tải game Fake Future cho iOS

Người chơi sẽ tập hợp đội của riêng mình và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới hoang tàn, đi qua nhiều khu vực khác nhau như sa mạc, rừng cây, hầm mỏ, đường hầm… khám phá các dạng sống ngoài hành tinh.

Game có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng thú vị
Game có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng thú vị

Bạn có quyền từ chối hoặc chấp nhận các nhiệm vụ từ các vị khách lạ. Lựa chọn này sẽ thay đổi cuộc sống của họ. Đi sâu vào ký ức về quá khứ của họ và làm chủ các công nghệ để phát triển nhiều Cyberoid hơn. Bạn cũng có thể cố gắng giải phóng tiềm thức của họ.

Do đó, khi các vị khách từ hành tinh khác xuất hiện trong căn cứ, người chơi sẽ có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên và công nghệ hơn. Trong vũ trụ bao la rộng lớn, hãy để nền văn minh nhân loại lưu giữ và tiếp nối!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155,3 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fake Future

Liên quan, thay thế