Homeworld Mobile cho iOS 1.0 Game MMO chiến lược khoa học viễn tưởng

Tải về

Trong game khoa học viễn tưởng hoành tráng Homeworld Mobile, bạn sẽ tham gia vào hành trình khám phá và chiến đấu thông qua việc tiếp cận một thiên hà chưa từng được biết đến, đòi hỏi tới sự thông minh của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là có được tài nguyên, giao tranh với kẻ thù, tạo lập hiệp ước và dẫn dắt hạm đội của mình.

Tham gia vào các trận đánh chiến thuật thời gian thực trong không gian với game Homeworld Mobile
Tham gia vào các trận đánh chiến thuật thời gian thực trong không gian với game Homeworld Mobile

Triệu hồi và chỉ huy các sĩ quan, nâng cấp hạm đội của bạn và trải nghiệm gameplay chiến lược MMO 3D chân thực chưa từng thấy trước đây.

Hơn một thế kỷ kể từ cuộc di cư ban đầu và tái khám phá Homeworld, người Hiigaran đã vượt qua thử thách và những kẻ thù thiên hà để cuối cùng mang lại một kỷ nguyên hòa bình, thịnh vượng. Người Hiigarans giờ đây nhìn xa hơn vào thiên hà Whirlpool Galaxy khi họ muốn khám phá và định cư ở một vũ trụ chưa được khám phá thông qua các cổng Hyperspace.

Tham gia game, bạn chọn một trong nhiều phe phái của Hạm đội Không gian thuộc Hải quân Hiigaran khi bạn tham gia vào các nhiệm vụ chiến lược để khám phá các vùng bên ngoài của vũ trụ để tìm kiếm tài nguyên và những người bạn mới hoặc kẻ thù cũ.

Xây dựng hạm đội phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn
Xây dựng hạm đội phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn

Chuẩn bị cho trận đánh chiến lược trong một thế giới thiên hà rộng lớn. Hình thành liên minh với những người định cư từ các phe phái khác nhau khi bạn truy đuổi dấu vết của Progenitors. Bạn sẽ tìm kiếm manh mối cổ xưa với tư cách là một nhà nghiên cứu của S'jet, mang lại vinh quang và chứng minh sức mạnh của mình như một thành viên kiêu hãnh của Soban, hay tìm một nơi để sinh sống với tư cách là Kiithless bị ruồng bỏ?

Đắm chìm trong trận đánh chiến thuật thời gian thực năng động của Homeworld Mobile. Tập hợp đội của bạn và phối hợp cùng nhau để kiểm soát tàu sân bay không gian, máy bay đánh chặn và tàu khu trục để vượt qua đối thủ. Sử dụng các chiến thuật chiến đấu của hạm đội để giành được ưu thế.

Đã đến lúc đứng lên và dẫn đường. Chỉ huy, bạn đã sẵn sàng chưa?

Hình thành liên minh trong sân chơi MMO chiến lược thực sự
Hình thành liên minh trong sân chơi MMO chiến lược thực sự

Tính năng nổi bật của game Homeworld Mobile cho iOS

Chiến đấu RTS 3D năng động

Xây dựng các con tàu và điều động chúng trong thời gian thực. Chọn và bỏ chọn các đơn vị riêng lẻ để điều chỉnh đội hình hoặc tập trung vào mục tiêu. Sử dụng tên lửa và laser để hạ kẻ thù cùng với các điều khiển trực quan, tự do.

Một cuộc phiêu lưu hoành tráng khắp thiên hà

Khám phá truyền thuyết phong phú cùng với lồng tiếng trong một không gian xuyên qua vũ trụ Homeworld huyền thoại.

Game MMO chiến lược thực sự

Hình thành các liên minh hoặc cạnh tranh chống lại các chỉ huy hạm đội từ khắp nơi trên thế giới trong các chế độ game chiến lược nhiều người chơi và các sáng kiến quy mô lớn.

Đồ họa thế hệ mới

Game nổi bật nhờ độ rõ nét và chi tiết 3D trực quan để có trải nghiệm chơi game trên di động được tối ưu hóa hoàn toàn. Đắm mình trong đồ họa ngoạn mục nâng tầm gameplay chiến lược trực tuyến của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Homeworld Mobile

Liên quan, thay thế