Deity Arena cho iOS 3.3 Game nhập vai đấu tướng sáng tạo

Tải về

1 (1) Grand Vision Miễn phí 12 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Deity Arena là một game nhập vai chiến lược giả tưởng 3D, nơi bạn có thể nói lời tạm biệt với những hành trình phiêu lưu đơn độc và bước vào một trải nghiệm sôi động, lối chơi xã hội đa dạng. Chế độ PvP đội hình kép sáng tạo đề cao sự chủ động ngay từ đầu. Hoạt động vi mô có thể quyết định chiến thắng hoặc thất bại trong trận chiến.

Thu thập hàng triệu anh hùng từ tất cả các thời kỳ
Thu thập hàng triệu anh hùng từ tất cả các thời kỳ

Tính năng nổi bật của game Deity Arena Mobile cho iOS

Anh hùng đa dạng

Game Deity Arena Mobile sử dụng nhiều bối cảnh và text theo cốt truyện để tạo ra lục địa Atlantis, bao gồm gần 100 thần thoại và truyền thuyết phương Đông, phương Tây, cùng các vị thần được tạo ra với các thuộc tính khác nhau. Mỗi vị thần có một câu chuyện phong phú, những kỹ năng độ quyền, và hiệu ứng đặc biệt.

Đạt đến một level nhất định, bạn có thể thay đổi công việc, giao diện nhằm tăng sức chiến đấu và mở khóa thêm nhiều buff.

Nâng cấp anh hùng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn
Nâng cấp anh hùng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn

Chiến đấu chân thực

Mô hình 3D vẫn giữ được bức tranh tinh tế và chất lượng hình cảnh cao, chi tiết. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tung đòn đầy phấn khích như đẩy lùi và bay lơ lửng. Hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp của các kỹ năng cho bạn cảm giác sảng khoái với các trận chiến đẫm máu.

Triệu hồi và xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn trong game Deity Arena
Triệu hồi và xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn trong game Deity Arena

Các kỹ năng combo

Nhiều chiến lược kỹ năng anh hùng và đội hình hero có thể tạo ra các combo sát thương khác nhau. Khi chạm trán một con trùm, bạn có thể nhấp vào chân dung nữ thần để kích hoạt một cú ra đòn mạnh trên toàn màn hình, có thể gây sát thương cực cao để đảo ngược tình thế và giành chiến thắng trong trận chiến.

Chọn ra đội hình chiến đấu tốt nhất
Chọn ra đội hình chiến đấu tốt nhất

Tính xã hội

Chế độ đội hình kép PvP sáng tạo. Những yếu tố vi mô có thể quyết định sự thành bại của trận chiến. Có 3 gameplay liên server, liệu ai có thể giành được vị trí cao nhất? Game Deity Arena hiện có các gameplay xã hội hấp dẫn như Battleship Expedition, Peak King, và Guild Realm sẽ mang đến cho bạn niềm vui tuyệt vời.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deity Arena

Liên quan, thay thế