Delta Force: Hawk Ops Pre-register Siêu phẩm bắn súng Delta Force mới

Tải về

5 (1) TiMi Studio Group Miễn phí 87

Delta Force: Hawk Ops là một game bắn súng FPS lấy bối cảnh chiến tranh tương lai năm 2035, nơi bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm như giải cứu con tin và tiêu diệt mục tiêu. Game hiện đang mở đăng ký trước cho người chơi toàn cầu trên nhiều nền tảng.

Delta Force: Hawk Ops là game bắn súng FPS bối cảnh chiến tranh năm 2035
Delta Force: Hawk Ops là game bắn súng FPS bối cảnh chiến tranh năm 2035

Trở thành một trong những thành viên ưu tú của đội đặc nhiệm "Delta Force" trong game hành động bắn súng Delta Force Hawk Ops! Đáp lại lời kêu gọi của bạn bè, tham gia các trận chiến tổ đội nhiều người chơi căng thẳng và mang tính cạnh tranh, đồng thời thách thức các chế độ và sự kiện đa dạng. Bạn sẽ trở thành người cuối cùng đứng vững trên chiến trường chứ?

Thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm như giải cứu con tin và tiêu diệt mục tiêu
Thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm như giải cứu con tin và tiêu diệt mục tiêu

Tính năng chính của game Delta Force Hawk Ops

Sở hữu kho vũ khí riêng

Trang bị cho nhân vật của bạn nhiều loại vũ khí cận chiến, từ súng trường tấn công cho đến súng lục mạnh. Trong Delta Force Hawk Ops, người chơi có thể chuyển đổi vũ khí liền mạch và chơi với tốc độ phù hợp với mình nhất. Nhiều loại vũ khí hữu ích khác có thể cứu mạng bạn trong tình huống khó khăn, ví như chất nổ, lựu đạn, lưỡi dao, cung tên,...

Lựa chọn vật phẩm một cách chiến lược

Ngoài kho vũ khí, đạn dược, đồ tiếp tế và kỹ năng thụ động cũng là những yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong game bắn súng FPS Delta Force: Hawk Ops. Hãy chọn các vật phẩm chiến thuật phù hợp để giúp bạn giành được lợi thế trên chiến trường.

Chuyển đổi vũ khí liền mạch và chơi với tốc độ phù hợp với mình nhất
Chuyển đổi vũ khí liền mạch và chơi với tốc độ phù hợp với mình nhất

Điều khiển nhiều phương tiện khám phá bản đồ

Khám phá bản đồ của Delta Force: Hawk Ops game với các phương tiện khác nhau: trực thăng, xe tăng bọc thép hoặc đi bộ... Trò chơi này cung cấp cho game thủ nhiều tùy chọn phương tiện tuyệt vời để di chuyển, mang đến sự đa dạng trong chiến đấu.

Chọn trang phục và chiến đấu như một người lính

Đừng quên tùy chỉnh nhân vật của bạn với một bộ trang phục thật ngầu và khiến nhân vật đó giống một người lính thực thụ! Mũ bảo hiểm, áo chống đạn và một đôi ủng sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm chiến đấu chân thực.

Hình ảnh chân thực, đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động
Hình ảnh chân thực, đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động

Chế độ nhiều người chơi

Có bốn chế độ nhiều người chơi hấp dẫn mà game thủ không nên bỏ lỡ là Classic Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag và Objective Capture. 32 người sẽ đọ sức với nhau trên bản đồ rộng lớn của Hawk Ops. Mỗi đội bao gồm 4 thành viên thuộc 4 class khác nhau: Assault, Recon, Engineer và Support.

Đồ họa chi tiết, hiện đại và tuyệt đẹp

Delta Force: Hawk Ops là một trò chơi hành động FPS có môi trường được thiết kế chi tiết theo phong cách hiện đại. Hình ảnh chân thực, đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động... - tất cả tạo nên phần tiếp theo đáng chơi của Delta Force!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế