Đẹp trai… thấy sai sai Phim kinh dị hài đen Hàn Quốc

6/10 (5) Lượt xem: 1.896 Phát hành: CGV VietNam Năm: 09/08/2024 Đạo diễn: Nam Dong Hyeop

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đẹp trai… thấy sai sai (tựa tiếng Anh: Handsome Guys) là một bộ phim kinh dị hài đen của Hàn Quốc, được phát hành năm 2024, là phiên bản làm lại của bộ phim hài kinh dị Canada năm 2010 - Tucker & Dale vs. Evil. Bộ phim là câu chuyện về hai anh chàng tự nhận mình là mạnh mẽ Jae Pil và Sang Gu chuyển đến ngôi nhà mơ ước theo phong cách châu Âu của họ. Khi những vị khách không mời mà đến, đánh thức một linh hồn ác quỷ bị phong ấn trong tầng hầm và một luồng khí đen tối bắt đầu bao trùm ngôi nhà.

Bộ phim Đẹp trai thấy sai sai chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 09/08/2024.

Nội dung phim Đẹp trai thấy sai sai

Hai anh chàng tự nhận mình là cứng rắn Jae Pil và quyến rũ Sang Goo để lại ấn tượng đầu tiên khó quên ngay từ ngày đầu tiên chuyển đến nơi ở mới. Họ trở thành đối tượng giám sát đặc biệt của cảnh sát địa phương là Cảnh sát trưởng Choi và Nam Sun Kyung. Mặc dù vậy, cả hai chỉ đơn thuần là vô cùng vui mừng vì có một khởi đầu mới trong ngôi nhà mơ ước theo phong cách châu Âu của mình.

Tuy nhiên, niềm vui đó không kéo dài được lâu khi họ cố gắng cứu Mina khỏi cảnh suýt chết đuối, nhưng thay vào đó lại bị nhầm thành những kẻ bắt cóc. Trong khi đó, bầu không khí đen tối bắt đầu bao trùm ngôi nhà khi những vị khách không mời mà đến tìm Mina, và linh hồn ma quỷ bị phong ấn trong tầng hầm thức tỉnh.

Trailer phim Đẹp trai… thấy sai sai

Thông tin thêm phim Đẹp trai… thấy sai sai

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Lee Sung Min, Lee Hee Joon, Gong Seung Yeon, Park Ji Hwan, Lee Kyu Hyung
Nhà sản xuất:Hive Media Corp
Nhà phát hành:
Next Entertainment World
Đạo diễn:Nam Dong Hyeop
Biên kịch: 
Nam Dong Hyeop
Ngày phát hành:09/08/2024
Giới hạn tuổi:Dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đẹp trai thấy sai sai

Poster phim Đẹp trai thấy sai sai
Poster phim Đẹp trai thấy sai sai
  • 5.609 lượt xem
Link xem Đẹp trai… thấy sai sai
Tìm thêm: Phim kinh dị