Wonderland Phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc

4/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Kim Tae Yong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Wonderland là một bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn của Hàn Quốc, được ra mắt năm 2024. Bộ phim là câu chuyện về Wonderland, một thế giới ảo nơi A.I. mô phỏng cảnh đoàn tụ, một cô gái 20 tuổi mong muốn được gặp người yêu đang hôn mê của mình, và một người đàn ông 40 tuổi yêu cầu được gặp người vợ đã khuất qua cuộc gọi video.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực như Bae Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi, Choi Woo Shik và đặc biệt là Thang Duy. Wonderland được phát hành trên Netflix vào ngày 26/07/2024.

Nội dung phim Wonderland

Trong vũ trụ mô phỏng của Wonderland, mọi người có thể kết nối lại với những người thân yêu mà mình không còn có thể tương tác trong thế giới thực. Jeong In và Tae Ju, một cặp đôi trẻ, thấy cuộc sống của mình xuống dốc khi Tae Ju rơi vào tình trạng hôn mê. Tuyệt vọng muốn gặp lại anh, Jeong In đến Wonderland, nơi cô có thể gặp Tae Ju và hàn gắn lại mối quan hệ của họ.

Giám sát các sự kiện trong Wonderland là Harry và Hyun Soo, những người tỉ mỉ kiểm soát và định hình trải nghiệm của du khách. Vai trò của họ rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng những cuộc đoàn tụ này mang lại sự thoải mái và khép lại tốt đẹp.

Poster phim Wonderland
Poster phim Wonderland

Trong khi đó, một người đàn ông ngoài 40 tuổi bị ảnh hưởng sâu sắc bởi sự mất mát của người vợ yêu dấu, Bai Li. Đang vật lộn để đối phó với nỗi đau của mình, anh tìm kiếm sự an ủi ở Wonderland. Ở đó, anh yêu cầu được đoàn tụ với cô, hy vọng được gặp lại cô một lần nữa và tìm thấy sự bình yên. Thông qua những cuộc gặp gỡ đau lòng này, Wonderland trở thành nơi ẩn náu cho những người khao khát kết nối lại với quá khứ của họ, mang đến một trải nghiệm ngọt ngào lẫn đắng cay.

Trailer phim Wonderland

Thông tin phim Wonderland

Đạo diễnKim Tae Yong
Biên kịchKim Tae Yong, Min Ye Ji
Diễn viênThang Duy, Bae Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi, Choi Woo Sik
Nhà sản xuấtBom Film Productions, Kirin Productions
Nhà phân phốiAcemaker Movieworks
Ngày phát hành26/07/2024 trên Netflix
Thời lượng113 phút
  • 43 lượt xem
Link xem Wonderland
Tìm thêm: Suzy Thang Duy