Dự án mật: Thảm họa trên cầu Project Silence - Phim thảm họa của Lee Sun Kyun

2/10 (1) Lượt xem: 331 Phát hành: CGV VietNam Năm: 19/07/2024 Đạo diễn: Kim Tae Gon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dự án mật: Thảm họa trên cầu (tựa tiếng Anh: Project Silence) là một bộ phim thảm họa giật gân, sinh tồn của Hàn Quốc, được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Đây là tác phẩm cuối cùng của nam tài tử điện ảnh Lee Sun Kyun, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên thực lực khác. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn diễn ra khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên một cây cầu bị bao phủ bởi sương mù và hậu quả là những con quái thú lạ được thả ra.

Dự án mật: Thảm họa trên cầu chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 19/07/2024.

Nội dung phim Dự án mật: Thảm họa trên cầu

Do điều kiện thời tiết bất ngờ xấu đi, cây cầu dẫn đến sân bay gặp sự cố nghiệm trọng, có thể gây sập bất kỳ lúc nào. Tất cả những người mắc kẹt trên cầu bị cô lập, có nguy cơ thiệt mạng do va chạm dây chuyền gây sập cầu và các vụ nổ.

Poster phim Dự án mật: Thảm họa trên cầu
Poster phim Dự án mật: Thảm họa trên cầu

Giữa sự hỗn loạn này, những chú chó Echo từ thí nghiệm quân sự của Project Silence, vốn đang được vận chuyển bí mật, được thả ra và tất cả những người sống sót đều trở thành mục tiêu của chúng. Những con chó này tấn công bừa bãi những người bị mắc kẹt, tạo ra tình thế không thể kiểm soát. Nhiều người bị cô lập trên cầu đang đấu tranh để sinh tồn bao gồm Cha Jung Won (Lee Sun Kyun), Joe Park (Ju Ji Hoon) và bác sĩ Yang (Kim Hee Won).

Trailer phim Dự án mật: Thảm họa trên cầu

Thông tin phim Dự án mật: Thảm họa trên cầu

Đạo diễnKim Tae Gon
Biên kịchKim Tae Gon, Kim Yong-hwa, Park Joo Suk
Diễn viênLee Sun Kyun, Ju Ji Hoon, Kim Hee Won, Kim Su An
Nhà sản xuấtVlad Studio
Nhà phân phốiCJ Entertainment
Ngày phát hành19/07/2024
Thời lượng96 phút
  • 797 lượt xem
Link xem Dự án mật: Thảm họa trên cầu