Chạy đua với tử thần Phim hành động giật gân Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 33 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 09/08/2024 Đạo diễn: Park Dong Hee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạy đua với tử thần (tựa tiếng Anh: Drive) là một bộ phim hành động giật gân của Hàn Quốc, được ra mắt năm 2024. Bộ phim là câu chuyện về Yoo Na, một YouTuber nổi tiếng với hơn 700.000 người đăng ký. Cô tận hưởng cuộc sống đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình, nhưng một đêm nọ, Yoo Na bị một người không rõ danh tính bắt cóc. Kẻ bắt cóc ra lệnh cho cô kiếm 650 nghìn đô thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp kéo dài một giờ.

Chạy đua với tử thần chính thức được khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 09/08/2024.

Nội dung phim Chạy đua với tử thần

Yoo Na là một streamer và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng luôn coi thường người khác, sẵn sàng vứt bỏ các nguyên tắc của mình để kiếm tiền nhanh chóng. Bằng cách cung cấp cho người theo dõi chính xác những gì cô nghĩ là họ muốn, Yoo Na đã xây dựng một đế chế dựa trên lượt thích, tiền quyên góp và các hợp đồng béo bở từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng đôi khi thành công và giàu có có thể khiến mọi người mệt mỏi.

Poster phim Chạy đua với tử thần
Poster phim Chạy đua với tử thần

Khi tham gia một buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm, Yoo Na uống vài ly rượu, chụp ảnh và ngủ quên sau khi gọi tài xế để trở về nhà sớm. Nhưng khi tỉnh dậy, cô cảm thấy mình đang bị nhốt trong một cốp xe ô tô. Khi xe bắt đầu di chuyển, điện thoại của Yoo Na đổ chuông, với giọng của người lạ tiết lộ chương trình phát sóng trực tiếp đêm nay.

Yoo Na có thời gian cho đến nửa đêm để phát trực tiếp từ cốp xe và huy động 650 nghìn đô la tiền mặt trên kênh của mình. Nếu không làm được như vậy, cô ấy sẽ bị đưa vào máy nghiền công nghiệp. Thật không may, những người theo dõi cô ấy dường như coi toàn bộ sự việc này là một chiêu trò quảng cáo kém duyên.

Trailer phim Chạy đua với tử thần

Thông tin phim Chạy đua với tử thần

Đạo diễnPark Dong Hee
Biên kịchPark Dong Hee
Diễn viênPark Ju Hyun, Kim Yeo Jin, Kim Do Yoon, Jung Woong In
Nhà sản xuấtM Pictures, Jump Entertainment
Ngày phát hành09/08/2024
Thời lượng90 phút
  • 307 lượt xem
Link xem Chạy đua với tử thần