Dưới Bóng Con Hầu Phim xuyên không Việt Nam trên Yeah1 Stars

6/10 (9) Lượt xem: 1.478 Phát hành: Yeah1 Năm: 15/07/2024 Đạo diễn: Yeah1

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dưới Bóng Con Hầu là một bộ phim xuyên không của Việt Nam, được chiếu trên mạng xã hội, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Steven Nguyễn, Oanh Kiều. Bộ phim có độ dài 15 tập diễn ra ở khu vực miền Tây Nam Bộ những năm 50 của thế kỷ 20, khi mà xã hội phân chia giai cấp nông dân và địa chủ rõ rệt.

Dưới Bóng Con Hầu phát sóng vào lúc 20h00 hằng ngày trên fanpage Yeah1 Stars, bắt đầu từ ngày 15/07/2024.

Nội dung phim Dưới Bóng Con Hầu

Dưới Bóng Con Hầu là câu chuyện về Ka, nữ diễn viên nổi tiếng. Cô vô tình đeo phải một chiếc nhẫn huyền bí trong lúc quay phim bị rơi xuống nước và xuyên không trở về quá khứ. Cô nhập vào thân phận của Thơm, một người hầu trong nhà bà Cả. Thơm bị hiểu lầm là người khiến Ngọc Mai, vị hôn thê tương lai của cậu Minh - con trai bà Cả, mất tích. Vì thế, Thơm trở thành mục tiêu bị đối xử tệ bạc trong gia đình này.

Trong quá trình xuyên không về quá khứ và tìm cách quay trở lại hiện tại, Ka trong hình hài của Thơm với sự thông minh, nhanh trí của mình đã sáng tạo nhiều thiết bị lạ để giúp gia đình bà Cả vượt qua khó khăn, thu hút được sự chú ý và tình cảm của cậu chỉ Minh và Quang.

Poster phim Dưới Bóng Con Hầu
Poster phim Dưới Bóng Con Hầu

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Nhật Kim Anh (vai Ka và Thơm), Cao Minh Đạt (vai cậu Minh), NSƯT Kim Phương (vai bà hội đồng Kim), Nghệ sĩ Thanh Hiền (vai bà Bảy), Oanh Kiều (vai Ngọc Mai), Steven Nguyễn (vai cậu Quang), Bảo Trung (vai Tài), Kim Đào (vai Mận), Trang Hồng Phượng (vai Mùi), Tuyền Mập (bà phú hộ Văn), TikToker Linh Barbie (Diễm Hương).

Trailer phim Dưới Bóng Con Hầu

  • 4.570 lượt xem
Link xem Dưới Bóng Con Hầu
Tìm thêm: Phim Việt Nam