Điệp viên 007: Không phải lúc chết No Time to Die (2021)

10/10 (4) Lượt xem: 1.382 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2021 Đạo diễn: Cary Joji Fukunaga

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp viên 007: Không phải lúc chết phim phiêu lưu hành động hấp dẫn mới nhất vừa ra rạp chiếu phim. Phim Điệp viên 007: Không phải lúc chết là phần phim thứ hai mươi lăm trong loạt phim James Bond do Eon Productions sản xuất. Phim No Time to Die có sự tham gia của các diễn viên: Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Lashana Lynch, Ben Whishaw, Naomie Harris, Jeffrey Wright, Christoph Waltz, Ralph Fiennes.

Bộ phim James Bond mới nhất - No Time To Die thu về 121 triệu USD tại phòng vé quốc tế sau 1 tuần ra mắt dù chưa công chiếu tại châu Á. Điệp viên 007: Không phải lúc chết đánh dấu chuyến dạo chơi thứ năm và cũng là cuối cùng của nam diễn viên Daniel Craig trong vai mật vụ Anh. No Time To Die là cuộc hội ngộ của dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Léa Seydoux – Bond Girl quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris thủ vai Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

Trailer phim Điệp viên 007: Không phải lúc chết

Thông tin thêm phim Điệp viên 007: Không phải lúc chết

Thời lượng:163 phút
Diễn viên:Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Lashana Lynch, Ben Whishaw, Naomie Harris, Jeffrey Wright, Christoph Waltz, Ralph Fiennes
Nhà sản xuất:Michael G. Wilson, Barbara Broccoli
Đạo diễn:Cary Joji Fukunaga
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim No Time to Die

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.842 lượt xem
Link xem Điệp viên 007: Không phải lúc chết
Đang cập nhật
Các link tải khác: