Mèo Vờn Chuột Killing Eve - Series phim điệp viên HOT

10/10 (1) Lượt xem: 180 Phát hành: Sid Gentle Films Năm: 27/02/2022 Đạo diễn: Lisa Bruhlmann

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mèo Vờn Chuột, Killing Eve, là series phim truyền hình kinh dị đề tài điệp viên của Anh, gồm 4 mùa và được phát sóng miễn phí trên FPT Play.

Loạt phim Mèo Vờn Chuột xoay quanh Eve Polastri (Sandra Oh - Gấu Đỏ Biến Hình), 1 điều tra viên tình báo người Anh được giao nhiệm vụ truy bắt sát thủ tâm thần Villanelle (Jodie Comer - Án Mạng Trên Sông Nile). Trong suốt cuộc rượt đuổi cam go và gay cấn, cả 2 nảy sinh những nỗi ám ảnh về người kia. Phim dựa trên tiểu thuyết Villanelle của Luke Jennings, trong đó mỗi phần do 1 nữ biên kịch khác nhau phụ trách.

4 mùa của Killing Eve đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả, bên cạnh những phản ứng trái chiều khác. Tuy vậy, phim vẫn nhận được khá nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Với diễn xuất đỉnh cao, cả 2 nữ diễn viên chính của phim Mèo Vờn Chuột đều nhận được những giải thưởng uy tín cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nội dung phim Mèo Vờn Chuột (Killing Eve)

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Trong Mèo Vờn Chuột - Mùa 1 (2018), Eve cảm thấy nhàm chán với vị trí của mình trong MI5 và sau 1 hành vi vượt cấp, cô đã bị sa thải. Nhưng niềm đam mê điều tra về các nữ sát thủ đã đưa Eve đến với tổ chức bí mật MI6 cùng nhiệm vụ truy tìm và bắt giữ Villanelle, sát thủ xuyên quốc gia làm việc cho tổ chức bí mật tên là The Twelve. Như trò chơi đuổi bắt, Eve và Villanelle bắt đầu có những ám ảnh về người kia khiến họ rời xa nhiệm vụ chính và tiếp cận nhau theo 1 cách khác.

Với Mèo Vờn Chuột - Mùa 2 (2019), sau cuộc chạm trán nảy lửa ở phần 1, Eve và Villanelle tiếp tục vòng xoáy ám ảnh song song với những nhiệm vụ cá nhân. Eve giải quyết hậu quả những vụ ám sát của The Twelve trong khi Villanelle thực thi mệnh lệnh. Cuối cùng, Eve và Villanelle buộc phải hợp tác với nhau trong 1 nhiệm vụ nguy hiểm ở Rome, nơi mạng sống của cả 2 bị đe dọa.

Mèo Vờn Chuột - Mùa 3 (2020) là thời điểm 6 tháng sau khi nhiệm vụ ở Rome thất bại. Eve bị tổn thương, rời khỏi MI6 và bắt đầu cuộc sống mới, ở 1 phương trời khác, Villanelle đang học cách kiếm sống mới sau khi tạm ngưng những nhiệm vụ mà The Twelve giao phó. Những sự kiện mới xảy đến khiến Eve và Villanelle lại chạm trán nhau 1 lần nữa…

Phần 4 cũng là phần cuối của Killing Eve. Eve nuôi khát khao trả thù The Twelve còn Villanelle lại muốn thay đổi vì Eve. Dẫu vậy, họ vẫn khác nhau về quan điểm dẫn tới xung đột và đẩy 2 người đi theo những hướng riêng. Sau tất cả, 2 người phụ nữ mạnh mẽ và kiên định này đều hướng tới 1 mục tiêu duy nhất - tiêu diệt The Twelve.

Trailer phim Mèo Vờn Chuột

Thông tin thêm phim Killing Eve

Thời lượng:4 mùa
Diễn viên:Sandra Oh, Jodie Comer, Fiona Shaw, Darren Boyd...
Nhà sản xuất:Colin Wratten, Elinor Day
Đạo diễn:Lisa Bruhlmann
Năm phát hành:2019 - 2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Killing Eve

Poster phim Mèo Vờn Chuột phần 4 - Killing Eve Season 4 (2022)
Poster phim Mèo Vờn Chuột phần 4 - Killing Eve Season 4 (2022)
Phim Mèo Vờn Chuột xoay quanh hành trình đuổi bắt nghẹt thở và phức tạp của Eve và Villanelle
Phim Mèo Vờn Chuột xoay quanh hành trình đuổi bắt nghẹt thở và phức tạp của Eve và Villanelle
2 người phụ nữ trên 2 chiến tuyến nhưng có cùng chung nỗi ám ảnh và mục tiêu
2 người phụ nữ trên 2 chiến tuyến nhưng có cùng chung nỗi ám ảnh và mục tiêu
  • 98 lượt xem