Dino T-Rex cho Android 1.54 Game khủng long trên Chrome khi mất mạng

Tải về

1,7 (3) NataliLo Miễn phí 392

Mỗi khi mất mạng, bạn thường thấy trò chơi khủng long chạy bất tận hiện lên trên Chrome để mọi người giết thời gian. Giờ đây, nó đã được phát triển thành một game độc lập trên Android với tên gọi Dino T-Rex, cho bạn trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, không cần phải chờ mất mạng nữa!

Điều khiển khủng long chạy bất tận trong game Dino T-Rex
Điều khiển khủng long chạy bất tận trong game Dino T-Rex

Về tựa game vui này, có lẽ sẽ không cần miêu tả nhiều nữa vì nó được lấy nguyên bản từ phiên bản game trên Google Chrome, từ đồ họa cho tới cách chơi và hầu như ai cũng đã từng chơi hoặc nhìn thấy một lần. Bạn sẽ điều khiển chú khủng long của mình chạy và nhảy trên một con đường bất tận. Ở đó có các cây xương rồng, chim, mèo, cầu vồng và một số chướng ngại khác. Nhiệm vụ của bạn là tránh tất cả các vật cản này và cố gắng đi được càng xa càng tốt.

Game thiết kế nguyên bản như trò chơi trên web khi mất mạng
Game thiết kế nguyên bản như trò chơi trên web khi mất mạng

Tải game Dino T-Rex cho Android

Về cách điều khiển khi chơi Dino T-Rex cho Android trên màn hình cảm ứng, người chơi chỉ cần chạm tay vào màn hình để khủng long nhảy lên.

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm thêm một số tính năng như điều khiển khủng long chạy vào ban đêm, mở khóa diện mạo mới cho khủng long, chẳng hạn như sắm cho chú ta quả kính 8-bit pixel Meme Thug Life cực ngầu.

Tránh các vật cản như chim, cây...
Tránh các vật cản như chim, cây...

Vì thiết kế khá đơn giản chỉ có hai màu trắng đen, hình ảnh cũng không thể đơn điệu hơn với một chú khủng long, đường thẳng và vài cây xương rồng... Dino T-Rex app có dung lượng siêu nhẹ, chỉ 3 MB. Vì thế, game chạy mượt trên bất kỳ điện thoại nào dù cùi nhất, miễn là cài Android 4.1 trở lên.

Thêm kính mới cho chú khủng long "ngầu" hơn
Thêm kính mới cho chú khủng long "ngầu" hơn

Hãy tải Dino T-Rex về máy Android của mình để giải trí ngay bây giờ. Nó sẽ là cách hữu hiệu để bạn giết thời gian khi cần!

1,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 2.051
  • Lượt tải: 392
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế