Life is a Game cho Android 2.4.5 Game người chạy mô phỏng cuộc đời

Tải về

3 (1) DAERISOFT Miễn phí 12

Life is a Game là một trò chơi được lấy cảm hứng từ câu nói “Cuộc sống giống như một cuộc đua marathon”. Đây là loại trò chơi với sự kết hợp giữa gameplay chạy và mô phỏng, cho bạn nhìn lại cuộc đời của mình với một hệ thống hồi tưởng đặc biệt.

Trải nghiệm cuộc sống như cuộc chạy marathon trong game Life is a Game
Trải nghiệm cuộc sống như cuộc chạy marathon trong game Life is a Game

Ngoài ra, Life is a Game còn mang lại cho bạn vô vàn cảm xúc với những câu chuyện cảm động và nghệ thuật pixel độc đáo.

Tải game Life is a Game cho Android

Tương tự như một game người chạy cuộn cảnh theo màn hình ngang như Run Sheldon hay Vector 2, bạn sẽ điều khiển nhân vật chạy từ trái sang phải. Cuộc sống và ngoại hình của bạn trong Life is a Game thay đổi dựa trên loại và số tiền bạn thu thập được, các lựa chọn mà gamer sử dụng trong suốt trò chơi. Nhảy để kiếm các đồng tiền khác nhau, đưa ra quyết định để dẫn dắt cuộc sống của mình theo ý muốn!

Chọn nhân vật bạn muốn trở thành
Chọn nhân vật bạn muốn trở thành

Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng nút sở thích, bạn bè và gia đình ở dưới cùng bên trái để chú ý đến hạnh phúc, sức khỏe và các mối quan hệ của bản thân với những người khác như gia đình, bạn bè. Cuộc sống sẽ thật khốn khổ nếu như không có những điều đó.

Bạn sẽ trở thành người bận rộn hay nhàn rỗi?
Bạn sẽ trở thành người bận rộn hay nhàn rỗi?

Ví dụ, nếu bạn vẽ thật nhiều khi còn nhỏ, nhân vật sẽ dần phát triển thành một thiếu niên yêu nghệ thuật và thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực này. Nếu họ chơi nhạc cụ, khả năng cao là nhân vật sẽ trở thành ca sĩ hay nhạc sĩ...

Ngoài ra, gamer cần chăm sóc hạnh phúc của mình, các mối quan hệ mà mình có với người khác. Trải nghiệm nhiều kết thúc dựa trên việc thay đổi những quyết định khi còn là một đứa trẻ, thiếu niên, đã trưởng thành ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và cả khi đã về già.

Là người có vô số bạn bè hay luôn cô đơn lẻ bóng?
Là người có vô số bạn bè hay luôn cô đơn lẻ bóng?

Mẹo chơi game Life is a Game

  • Sử dụng đầy đủ các nút kỹ năng ở góc dưới bên trái.
  • Vài mặt hàng mua từ cửa hàng chỉ hiển thị trong một số trường hợp nhất định. Vì thế, bạn đừng lo lắng khi không thấy nó trong khi chơi nhé!
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Life is a Game

Liên quan, thay thế