Dirt Bike Unchained cho iOS 1.4.2 Game đua moto chinh phục địa hình cực chất

Tải về

3 (1) Red Bull Media House Miễn phí 04

Hãy lái xe và khám phá một thiên đường đua xe mô tô tuyệt đẹp trong game đua moto off-road Dirt Bike Unchained!

Tham gia game, bạn sẽ đua xe và tranh tài tốc độ với những người chơi khác trên khắp thế giới ở những con đường mòn tuyệt đẹp ở sa mạc, đầm lầy và rừng. Tham gia với các vận động viên Red Bull, nhận chiếc xe và những trang thiết bị của bạn từ các thương hiệu nổi tiếng ngoài đời thực.

Dirt Bike Unchained là game đua xe mô tô địa hình cực chất trên di động

Tính năng nổi bật của game Dirt Bike Unchained cho iOS

Đồ họa

Cảm nhận độ chân thực khi chiếc xe vụt qua khiến bụi cuộn lên làm mờ cả đường đua, tận hưởng cảnh hoàng hôn hùng vĩ và phong cảnh rộng lớn như trong đời thực.

Các đường đua danh tiếng

Hoàn thành các thử thách trong game, có được danh tiếng trên đường đua và tiến lên từ Dust Eater đến người sở hữu chiếc mũ bảo hiểm Red Bull đầy tự hào.

Hơn 20 chiếc xe huyền thoại

Thiết kế bộ sưu tập xe đua của riêng bạn. Mở khóa và nâng cấp chiếc xe đích thực và moto off-road giống như bạn tưởng tượng.

Thu thập những chiếc moto địa hình huyền thoại

Lập tổ đội

Lập nhóm với tối đa 24 người đam mê đua xe khác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, nhận phần thưởng tuyệt vời trong trò chơi.

Thể hiện phong cách của bạn

Chọn từ một loạt chiếc xe đua, tùy chỉnh diện mạo người lái và các thiết bị có thương hiệu từ những hãng nổi tiếng nhất thế giới như Alpinestars, Kini, 100%, Thor và Leatt.

Trở thành một tay đua moto huyền thoại

Chứng tỏ bạn có khả năng và xứng đáng trở thành một huyền thoại đua mô tô. Học các kỹ năng và kỹ thuật thiết yếu từ các siêu sao đua mô tô ngoài đời thực như Tarah Gieger, Cooper Webb, Jorge Prado, Johnny Walker, Glenn Coldenhoff, Sam Sunderland, Manuel Lettenbichler, Laia Sanz và Cody Webb...

Nếu bạn là một tay đua off-road chuyên nghiệp và đã từng chinh phục các con đường gập ghềnh trong Dirt Xtreme hay Dirt Trackin Sprint cars thì còn ngại gì mà không thử ngay Dirt Bike Unchained?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế