Dirt Trackin Sprint cars cho iOS 1.0.0 Game đua xe tốc độ cao cho iPhone, iPad

Tải về

Trở thành tay đua giỏi nhất bằng cách cạnh tranh trong các màn đua tốc độ cao cực kỳ gay cấn với bạn bè trong game Dirt Trackin Sprint cars cho iOS. Bạn sẽ được chọn lựa trong bộ sưu tập hàng trăm chiếc xe tuyệt nhất.

Game đua xe tốc độ cao thú vị cho di động
Game đua xe tốc độ cao thú vị cho di động

Dirt Trackin Sprint cars - trò chơi được các tay đua tốc độ chờ đợi từ lâu cuối cùng đã có mặt trên di động. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc đua xe đường dài cực kỳ gay cấn để giành chiến thắng và cho mọi người thấy kỹ năng cầm lái tuyệt vời của mình.

Với 410 chiếc xe Winged, Non-Winged và Midget, bạn sẽ được thử thách mình trong mọi cấp độ cạnh tranh, vượt qua 6 cung đường hư cấu ở những khu vực khác nhau trên thế giới.

Chọn giữa 410 chiếc xe Winged, Non-Winged và Midget
Chọn giữa 410 chiếc xe Winged, Non-Winged và Midget

Game có hai chế độ chơi là chế độ Career và chế độ Multiplayer Cạnh tranh cường độ cao.

Ở chế độ Career, hãy đua theo cách của bạn từ Mỹ đến Úc trong một chế độ lên tới 108 chặng đua mệt nhoài, trong đó, bạn cần phải giành chiến thắng trong mỗi chặng để tiến lên chặng kế tiếp. Đơn giản là cố gắng giành chiến thắng bất kỳ cuộc đua nào mà bạn tham gia, chiến thắng thông qua các cấp bậc từ Midgets cho tới Full Blown 410 Wing Sprints và mở khóa các phần thưởng.

Đua xe từ Mỹ đến Úc với 108 chặng đua
Đua xe từ Mỹ đến Úc với 108 chặng đua

Sang chế độ đua xe trực tuyến đông người, bạn sẽ đua xe cùng bạn bè và các đối thủ để xem ai sẽ vượt lên trở thành tay đua tốt nhất thế giới.

Cạnh tranh với bạn bè trong chế độ đua xe trực tuyến đông người
Cạnh tranh với bạn bè trong chế độ đua xe trực tuyến đông người

Bạn có thể chọn các cách điều khiển bao gồm Arrow, Tilt hoặc vô lăng cảm ứng. Chế độ đua xe thời gian cũng được chuyển đổi linh hoạt gồm Day, Night, Dusk. Người chơi được chọn thời gian trong ngày để đua.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Không chỉ là những chiếc xe lấm lem bùn đất, cuộc đua của bạn đôi khi cũng đầy khó khăn, thậm chí cả nước mắt. Người chơi sẽ được trải nghiệm một trận đua gay cấn đến nghẹt thở nhưng cũng thú vị, chân thực không ngờ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 420 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm