Disasters Escape: The Island Game chiến thuật sinh tồn trước thảm họa

Tải về

5 (1) Frightening Interactive Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Disasters Escape: The Islandtrò chơi sinh tồn chiến lược độc đáo dành cho máy tính. Quản lý tài nguyên, đối mặt với thiên tai và giải cứu người dân khỏi hòn đảo - đó là sứ mệnh của bạn trong Disasters Escape: The Island game.

Disasters Escape: The Island đưa bạn vào trải nghiệm sinh tồn chiến lược trước thảm họa
Disasters Escape: The Island đưa bạn vào trải nghiệm sinh tồn chiến lược trước thảm họa

Game Disasters Escape: The Island có nhiều nét tương đồng với Oxygen: First Breath hay Highwater. Tại đây, người chơi sẽ thể hiện lòng dũng cảm và kỹ năng lãnh đạo trong trải nghiệm chiến lược 1 người chơi tự do phóng khoáng.

Disasters Escape: The Island - Game chiến thuật sinh tồn trước thảm họa

Sống sót trước thảm họa

Các thảm họa tự nhiên và nhân tạo sẽ lần lượt giáng xuống hòn đảo kỳ lạ. Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng để cứu thành phố và cư dân ở đó; chẳng hạn như kích hoạt hệ thống sơ tán, vận hành bảng điều khiển và quan trọng là tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có.

Quản lý tài nguyên, ứng phó với thảm họa và đưa ra những chiến lược đúng đắn, kịp thời nhất
Quản lý tài nguyên, ứng phó với thảm họa và đưa ra những chiến lược đúng đắn, kịp thời nhất

Gameplay

Học cách đương đầu với nhiều thảm họa cùng lúc trong khi chơi Disasters Escape: The Island. Mỗi quyết định phải được cân nhắc kỹ lưỡng vì chúng sẽ tác động đến cả hòn đảo, tuy nhiên bạn lại không có quá nhiều thời gian để tính toán:

  • Quyết định đúng: Cư dân không phải chịu thiệt hại, vùng đất sẽ duy trì sự ổn định và phát triển bền vững.
  • Quyết định sai: Cư dân bị ảnh hưởng bởi hậu quả khó lường.
  • Không đưa ra quyết định: Cư dân phải chịu hậu quả nghiêm trọng, có thể dẫn tới Game Over.

Điều kiện chiến thắng là sơ tán toàn bộ cư dân bằng cách xây dựng sân bay hoặc bến cảng. Nhiệm vụ này đòi hỏi nỗ lực và nguồn lực rất lớn.

Sự kiện thảm khốc

Trong Disasters Escape The Island, người chơi sẽ đối đầu với nhiều sự kiện khủng khiếp như sóng thần, lốc xoáy, đại dịch, khủng bố tấn công và hơn thế.

Cùng người dân trên đảo đối mặt với vô vàn thảm họa; từ sóng thần cho đến dịch bệnh, khủng bố...
Cùng người dân trên đảo đối mặt với vô vàn thảm họa; từ sóng thần cho đến dịch bệnh, khủng bố...

Tháp điều khiển

Đây là công trình trung tâm của trò chơi, nơi bạn giám sát và điều phối các hoạt động để giải cứu thị trấn khỏi thảm họa. Nó được xây dựng tại vị trí chiến lược trên đảo, cho bạn phóng tầm nhìn và bao quát toàn bộ khu vực. Trong tháp điều khiển có 2 phòng chính:

  • Phòng quan sát: Được trang bị các thiết bị quan sát và màn hình tiên tiến, giúp quan sát toàn bộ bản đồ hòn đảo, theo dõi các điều kiện môi trường và dự đoán mối đe dọa sắp đến.
  • Phòng quản lý: Làm chủ hệ thống bảng điều khiển, thiết bị liên lạc và công cụ điều phối các hoạt động cứu hộ. Tại đây, người chơi dễ dàng quản lý các hoạt động của cư dân, kích hoạt hệ thống sơ tán, thực hiện các biện pháp ứng phó khẩn cấp thông qua thiết bị… Phòng quản lý là trụ sở nơi bạn quản lý hòn đảo khi thiên tai ập đến.

Tại tháp điều khiển, chúng ta sẽ quan sát mọi thứ ở góc nhìn thứ nhất, cho phép tương tác với các đối tượng và di chuyển linh hoạt. Khi đi ra ngoài, game chuyển sang chế độ top-down giúp bao quát toàn bộ hòn đảo từ trên xuống.

Tháp điểu khiển là trung tâm của hòn đảo, nơi bạn quan sát hiện tượng và ứng phó với thảm họa
Tháp điểu khiển là trung tâm của hòn đảo, nơi bạn quan sát hiện tượng và ứng phó với thảm họa

Thành phố

Thành phố là nơi bạn quản lý tài nguyên, công trình và cơ sở hạ tầng nói chung trong Disasters Escape: The Island. Cần đảm bảo sự an toàn cho người dân và duy trì hoạt động ổn định của thành phố bất chấp các mối đe dọa từ bên ngoài.

Đáp ứng nhu cầu của cư dân, xây dựng các tòa nhà công cộng, nâng cấp hạ tầng và đảm bảo thành phố luôn sẵn sàng ứng phó với các sự kiện khách quan cũng như chủ quan sắp đến.

Hầm trú ẩn

Bunker là nơi ẩn nấp an toàn trong thảm họa. Tại đây, thực phẩm, nước và khoảng trống khá hạn chế. Vì thế, cần phải nâng cấp và mở rộng boongke thường xuyên, tăng thêm sức chứa người và tài nguyên. Càng chứa được nhiều người và lương thực, cơ hội sống sót càng lớn.

Tập trung xây dựng hầm trú ẩn, sân bay, bến cảng... để phục vụ cho nhu cầu cứu hộ cứu nạn và thoát khỏi hòn đảo
Tập trung xây dựng hầm trú ẩn, sân bay, bến cảng... để phục vụ cho nhu cầu cứu hộ cứu nạn và thoát khỏi hòn đảo

Sân bay

Sân bay và bến cảng là 2 công trình hạ tầng giao thông quan trọng để sơ tán người dân khỏi đảo trong trường hợp khẩn cấp. Xây dựng, nâng cấp và liên tục giám sát hoạt động của 2 công trình này để đảm bảo hoạt động khi cần thiết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế