Dislyte cho Android 3.0.0 Game nhập vai chiến lược phong cách đô thị thần tiên

Tải về

3 (1) LilithGames Miễn phí 38

Chiến đấu bên cạnh các anh hùng cùng với sức mạnh thần thánh trong game RPG thần thoại đô thị đầy phong cách này. Cảm nhận nhịp đập và trải nghiệm thế giới trực quan tuyệt đẹp trong game Dislyte.

Thu thập các nhân vật thần thoại và thành lập đội mạnh mẽ của bạn trong game Dislyte
Thu thập các nhân vật thần thoại và thành lập đội mạnh mẽ của bạn trong game Dislyte

Không ai biết nơi các khu vực giống như cánh cổng được gọi là phép màu này đến từ đâu. Chúng xuất hiện từ hư không và khiến thế giới đảo lộn.

Khi hộp Pandora mở ra, hy vọng đã biến thành nỗi phiền muộn. Để chiến đấu với quái vật gây ra sự hủy diệt, những người bình thường trở thành các sinh vật như được thức tỉnh bởi thần linh (được gọi là Esper) có được sức mạnh thần thánh thông qua sóng âm thần thánh. Trong khoảng thời gian đen tối nhất này, bạn sẽ đứng lên, tập hợp các anh hùng này và và giải cứu thế giới.

Xây dựng đội quân theo chiến lược và chống lại kẻ thù
Xây dựng đội quân theo chiến lược và chống lại kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Dislyte cho Android

Tham gia vào một hành trình phiêu lưu đô thị

Lấy bối cảnh tương lai gần với chủ đề thần thoại thành thị đầy phong cách, Dislyte là câu chuyện về các anh hùng với hình ảnh tuyệt đẹp, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Xây dựng đội của riêng bạn ngay bây giờ và chiến đấu chống lại kẻ thù.

Các nhân vật siêu anh hùng

Sức mạnh thần thánh đánh thức các Esper đến từ những vị thần trên khắp thế giới, bao gồm Trung Quốc, Ai Cập, Hy Lạp và Bắc Âu. Họ có ngoại hình và tính cách khác nhau, tùy thuộc vào người mà họ nhận được sức mạnh.

Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ trong trận chiến hoành tráng
Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ trong trận chiến hoành tráng

Cảm nhận nhịp sống sôi động

Bước vào thị trấn sôi động, tận hưởng khung cảnh thành phố qua từng góc phố, trải nghiệm gameplay nhịp điệu và ánh sáng neon đầy màu sắc, cùng hệ thống gacha độc đáo.

Gameplay chiến lược sâu sắc

Tập hợp đội hình gồm các anh hùng mạnh mẽ sẵn sàng chiến đấu. Cảm nhận cảm giác hồi hộp của trận chiến khi bạn bảo vệ thành phố khỏi cuộc tấn công tiếp theo. Điều chỉnh và hoàn thiện chiến lược của bạn theo từng lượt chơi, bằng cách sử dụng kỹ năng và sự khôn ngoan của mình để đảo ngược tình huống xấu, biến nó thành có lợi cho bạn.

Định mệnh đang chờ đợi người chơi trong Dislyte, tham gia cuộc phiêu lưu ngay bây giờ! Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ hoặc Philippines trước khi tải game nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 550 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dislyte

Liên quan, thay thế