One State cho Android 0.28.1 Game MMORPG sandbox thành phố tội phạm

Tải về

One State là một game MMORPG hành động 3D tuyệt vời dành cho di động. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm nhập vai thú vị trong một thế giới mở hiện đại rộng lớn, trải nghiệm hành động bắn súng và lái xe chân thực.

Cảm nhận tốc độ khi tham gia những cuộc đua xe chân thực trong game One State
Cảm nhận tốc độ khi tham gia những cuộc đua xe chân thực trong game One State

Trong game One State, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn mà không có bất kỳ giới hạn nào. Cứu người trong vai trò bác sĩ; sở hữu một cơ sở kinh doanh và bảo vệ nó khỏi đám xã hội đen hoặc trở nên giàu có bằng cách thu phí bảo kê; vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, hay vận chuyển hành khách khi làm tài xế lái taxi…

Bạn cũng có thể trở thành một gangster và kiểm soát thành phố mafia. Hoặc trở thành một cảnh sát để trấn áp tội phạm, đồng thời giữ gìn trật tự trong thành phố chân thực này. Khám phá chế độ nhiều người chơi nhập vai cùng với bạn bè và những người chơi khác.

Game có tất cả các loại xe khác nhau
Game có tất cả các loại xe khác nhau

Tạo ra băng đảng của riêng bạn, trở thành một ông trùm xã hội đen và chiến đấu với những người chơi khác trực tuyến trong thế giới mở. Kiếm tiền, nâng cấp xe đua và vũ khí của bạn, xây dựng danh tiếng trong thành phố tội phạm.

Đắm chìm trong game mô phỏng cuộc sống thế giới mở cùng với nhiều khả năng chơi game. Những chiếc xe chân thực, hình ảnh tuyệt vời và nhiều vai trò hấp dẫn, lái xe tải, xe cảnh sát, taxi… tất cả đều có trong One State for Android.

Phám phá thế giới mở hiện đại rộng lớn
Phám phá thế giới mở hiện đại rộng lớn

Tải game One State cho Android.

Trò chơi nhập vai MMO này cho bạn trải nghiệm mô phỏng lái taxi, lái xe trong thành phố, lái xe tốc độ, hành động và bắn súng. Các nhiệm vụ thú vị đang chờ đợi người chơi. Bước vào thế giới tội phạm này và tăng cường danh tiếng của bạn, thu thập súng ống, tiền tệ và xe đua.

Bạn cũng có thể tận hưởng chế độ chơi co-op MMO nhập vai với bạn bè và hàng nghìn người chơi khác. Gặp gỡ những người bạn mới và kẻ thù tương lai, trò chuyện thoại.

Chọn giáp và một khẩu súng phù hợp với phong cách chơi của bạn. Chọn bất kỳ chiếc xe nào, điều chỉnh nó và cạnh tranh với những người chơi khác trực tuyến. Mua và bán, tăng thêm sự giàu có của bạn. Tạo ra tiền và sử dụng để mua bất kỳ thứ gì bạn muốn: xe đua, xe tải, trang phục, vũ khí và nhiều thứ khác.

Tìm hiểu thế giới mở hiện đại: Một bản đồ với nhiều thành phố và vùng ngoại ô: Bạn có thể chọn phe mình muốn, có thể là một cảnh sát thiết lập trật tự của thành phố tội phạm, hay một nhà kinh doanh có tầm ảnh hưởng, hay tài xế taxi, xe tải... trở thành bất cứ ai bạn muốn.

Gameplay hành động năng động và thú vị: Trò chơi nhập vai này dành cho những ai thích các game đời thực và cuộc sống xã hội. Bạn sẽ được thấy những cuộc đua xe thể thao tuyệt vời, băng nhóm tội phạm và cảnh sát trên đường phố, cũng như sát nhân, trộm… một thế giới game chi tiết với rất nhiều nghề nghiệp khác nhau.

Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ, Canada hay Greenland để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.28.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 283
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: One State

Liên quan, thay thế