Disney Fairies Hidden Treasures Game tìm kho báu cùng các nàng tiên Disney

Tải về

5 (1) Disney Miễn phí 91 Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Disney Fairies Hidden Treasures cho Xbox One là trò chơi phiêu lưu tìm kho báu thú vị với các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Disney Fairies.

Game phiêu lưu Disney Fairies Hidden Treasures

Game Disney Fairies Hidden Treasures gồm 4 cuộc phiêu lưu chính, được cung cấp thông qua gói IAP mất phí trong trò chơi.

The Pixie Hollow Games

Trong The Pixie Hollow Games, đồng hành cùng Clank và Bobble để tham gia vào chuyến phiêu lưu tìm kho báu cùng Flower Power-UP, Slug Slide, Mouse Polo và Pixie Cart Derby Games nổi tiếng. Hãy giúp nhóm của bạn hoàn thành nhiệm vụ vui nhộn cùng các nàng tiên nổi tiếng.

North of Never Land

Kế hoạch lớn của Tink là sẽ chu du 1 mình đến hòn đảo Never Land, nhưng cô ấy sớm nhận ra rằng mình đã lạc vào hòn đảo hoang mà không có gì hỗ trợ. Tinker Bell cần phải khôn ngoan và dũng cảm hơn trong tình huống này. Liệu cô ấy có tìm được Incanta trên con thuyền cướp biển cũ nát và đến cứu Autumn Revelry kịp thời?

Truy tìm kho báu và giải đố

Once in a Blue Moon

Tình bạn của Tinker Bell với Terence được thử thách khi Terence cố gắng giúp cô ấy lắp ráp quyền trượng. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi đá mặt trăng quý giá bị rớt xuống, làm hỏng Pixie Dust Tree và Pixie Hollow. Chỉ có gương thần của Incanta mới lấy lại được Pixie Hollow, liệu Tink có tìm được không?

Saving Spring

Trong Saving Spring, Tinker Bell vô tình làm rơi 1 gói kế, khiến kế hoạch chuẩn bị cho mùa xuân trong Pixie Hollow thất bại. Nếu không ai nhanh chóng giải quyết sự cố này, mùa xuân sẽ không về trong năm nay. Liệu Tink có thể sửa chữa lỗi lầm này?

Disney Fairies Hidden Treasures là 1 game phiêu lưu thú vị dành cho những người yêu thích series phim hoạt hình Disney Fairies. Nhập vai 1 nàng tiên xinh đẹp, bạn sẽ giúp đỡ Lyria, Rosetta, Vidia, Silvermist, Fawn, Iridessa… tìm kiếm đồ vật ẩn, chơi game, giải đố và tìm kiếm kho báu trong 1 không gian game đậm chất cổ tích.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 347
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm