Rush: A Disney Pixar Adventure Game phiêu lưu 4K cùng các nhân vật Disney

Tải về

5 (1) Microsoft Tính phí 339 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Kinect Rush: A Disney-Pixar Adventure - game phiêu lưu dựa trên những bộ phim Pixar cho Kinect trên Xbox 360 nay đã có phiên bản nâng cấp cho Windows 10 với tên gọi Rush: A Disney Pixar Adventure.

Game phiêu lưu Rush: A Disney Pixar Adventure

Game Rush: A Disney Pixar Adventure là món quà tuyệt vời cho fan hâm mộ khám phá thế giới trong 6 bộ phim Disney Pixar nổi tiếng. Hãy lập tổ đội với các nhân vật trong The Incredibles - Gia đình siêu nhân, Ratatouille - Chuột đầu bếp, Up - Vút bay, Cars - Thế giới xe hơi, Toy Story - Câu chuyện đồ chơi Finding Dory - Truy tìm Dory. Gameplay trong Rush: A Disney Pixar Adventure for Windows 10 là sự kết hợp giữa các màn giải đố và truy tìm đồ vật ẩn trên nền đồ họa 4K Ultra HD và HDR chân thực.

Bạn và các nhân vật yêu thích trong phim Pixar có thể tương tác ngay trên màn hình và phối hợp với nhau để giải đố. Game có tiết tấu khá nhanh và vui nhộn, thích hợp cho các bé và cả gia đình cùng chơi.

Đồng hành cùng các nhân vật Disney

Tính năng chính của Rush: A Disney Pixar Adventure

  • Tham gia vào chuyến phiêu lưu nhịp độ nhanh và đầy ý nghĩa. Mời cả gia đình cùng đồng hành với Woody, Lightning McQueen và các nhân vật siêu cute khác trong 1 trải nghiệm phiêu lưu khám phá mới mẻ.
  • Đắm chìm trong thế giới Pixar với hình ảnh và âm thanh quen thuộc thông qua các màn giải đố, tìm đồ vật ẩn. Gặp gỡ bạn mới và mở khóa địa điểm mới.
  • Hỗ trợ Xbox Play Anywhere. Chơi game trên Xbox One và tiếp tục phần chơi dang dở trên Windows 10. Game sẽ tự động lưu tiến độ và thành tích của bạn.
  • Chơi game phối hợp cùng các nhân vật Pixar để giải đố hoặc chơi trên cùng màn hình với bạn bè.

Trên màn hình tạo nhân vật của Rush: A Disney Pixar Adventure, người chơi có thể tùy biến nhân vật nam hoặc nữ với trang phục tùy ý. Bạn sẽ chọn bộ phim yêu thích để tương tác với các nhân vật quen thuộc. Nếu có thiết bị Kinect, bạn có thể scan khuôn mặt mình để tạo hình cho nhân vật chính.

Tương tác để giải đố

Mỗi bộ phim Pixar sẽ có khu vực chơi riêng và bạn cần hoàn thành từng level để mở khóa các bàn chơi sau. Khi tương tác cùng thế giới xe hơi, bạn sẽ được đua xe, thu thập Token và tránh né chướng ngại vật để vượt lên những tay đua khác. Game sử dụng hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng cao cấp tạo nên sân chơi sống động như thật.

Trong số 6 bộ phim của Rush: A Disney Pixar Adventure, Finding Dory chính là thế giới game ấn tượng nhất với cuộc phiêu lưu kỳ thú dưới đáy biển để truy tìm Dory.

Mỗi bộ phim sẽ có 3 phần. Người chơi cần hoàn thành cả 3 phần và thu thập vàng, mở khóa năng lực mới, bổ trợ mới để chinh phục cả thế giới game.

Ưu điểm của game Rush: A Disney Pixar Adventure PC nằm ở phần đồ họa HDR chân thực như cuộc sống. Cách điều khiển khá giống bản Kinect nhưng đã được cải tiến đôi chút để thuận tiện hơn cho bạn. Điểm trừ của Rush: A Disney Pixar Adventure là gameplay lặp đi lặp lại và thời lượng ngắn. Tuy nhiên, vì là 1 game trẻ em nên điều này không quá quan trọng. Với 6 thế giới rực rỡ sắc màu và các nhân vật ngộ nghĩnh, trò chơi mang đến cho bé nhiều giờ chơi game vui vẻ và tương tác thú vị!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 779
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm