Hidden Paws Game vui mùa Giáng Sinh

Tải về

5 (1) Manic Hyena Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Mùa đông đã đến và những chú mèo đáng yêu vẫn đang ở bên ngoài. Lạnh lẽo và cô đơn. Hãy tìm và mang chúng trở về nhà trong tựa game vui Hidden Paws.

Game phiêu lưu Hidden Paws

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, bạn đã tìm được trò chơi nào phù hợp với mình chưa? Trong khi loạt game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile, Fortnite đang khuấy động thị trường game thế giới thì cũng có những người dùng lại yêu thích dòng game vui, phiêu lưu giải trí nhẹ nhàng.

Nếu bạn đang muốn tìm 1 tựa game casual vui vẻ, có thể khiến bạn bận rộn trong vài giờ thì hãy download Hidden Paws và tự mình khám phá. Game sở hữu đồ họa đẹp và tái hiện không khí mùa đông vô cùng sinh động, những level được thiết kế tối giản nhưng tỉ mỉ tới từng chi tiết. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng những yên tâm vì bạn luôn nhận được hỗ trợ từ hệ thống gợi ý (Hint). Trò chơi Hidden Paws PC nhận được rất nhiều đánh giá tích cực dù mới ra mắt trên Steam cũng bởi những lý do kể trên.

Tìm kiếm những chú mèo con

Game Hidden Paws gồm hơn 12 cảnh đẹp mùa động tuyệt vời và hơn 120 chú mèo nhỏ cần bạn tìm kiếm. Hãy mở cốp xe và những chiếc hộp, thùng gỗ hay cửa sổ, tìm kiếm trong rừng… những chú mèo dễ thương đang trốn ở đâu đó trên bản đồ game. Chúng sẽ kêu meo meo khi bạn tiến gần, đó là cách để chúng ta tìm thấy nhau trong khung cảnh mùa đông lạnh giá.

Ban đầu, bạn có thể gặp chút khó khăn khi tìm những chú mèo vì chưa quen với cách chơi. Thông thường, chỉ có 1 hoặc 2 con mèo hay cuộn len là khó tìm nhất. Bạn sẽ phải di chuyển xung quanh và cố gắng lia mọi góc, không bỏ lỡ bất cứ nơi nào có thể là nơi ẩn nấp của mèo con. Hãy lật mở các món đồ, biết đâu 1 chú mèo xinh đang ẩn mình trong đó?

Thông qua 16 level, người chơi sẽ tìm thấy rất nhiều bóng và cuộn len được giấy trong xô, hộp, đằng sau cánh cửa sổ, bên dưới ghế băng, trong thùng xe, chậu hoa… Hãy click chuột ở bất cứ đâu bạn nghi ngờ để tìm ra những chú mèo. Phiêu lưu khắp nơi, từ trong nhà ra đến sân để tương tác với mọi sự vật, đối tượng. Khi nào nghe thấy tiếng meo meo rất nhỏ nghĩa là bạn đã tìm thấy 1 chú mèo rồi đó!

Đắm chìm trong mùa đông lạnh giá

Hidden Paws được phát triển theo phong cách tìm đồ vật ẩn với đồ họa 3D và hình vẽ tay đáng yêu. Trong 1 thế giới gồm rất nhiều đồ vật và sự vật, bạn sẽ muốn lục tung mọi thứ để tìm thấy những chú mèo siêu cute. Gameplay kéo dài khoảng 2,5 giờ với nhịp độ chậm rãi, thích hợp để bạn giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

Mặc dù phần điều khiển game chưa được mượt lắm nhưng vì Hidden Paws không tính giờ hay gây áp lực cho người chơi, nên bạn cứ bình tĩnh di chuyển và tìm kiếm cho đến khi đạt đủ số mèo yêu cầu.

Nhìn chung game Hidden Paws khá hoàn hảo. Phần đồ họa tuy đơn giản nhưng đồng nhất trên mọi level và sẽ có bất ngờ ở cuối bàn, bạn hãy tự mình khám phá nhé!

Bối cảnh ngôi làng tuyết trắng

Cấu hình chơi game Hidden Paws

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10.
  • CPU: 2GHz trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình 1GB VRAM.
  • DirectX: Version 10.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 500MB để cài và chơi game Hidden Paws.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hidden Paws

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm