Disney Infinity: Toy Box cho Windows 8 Phiêu lưu cùng các nhân vật Disney và Pixar

Tải về

4,8 (6) Disney Miễn phí 997 Dung lượng: 1,9 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Disney Infinity: Toy Box mang đến cho bạn một thế giới game mở, ở đó bạn có thể đua xe, bắn súng, xây nhà cửa hay phá hủy mọi thứ và sống lại những ngày tháng tuổi thơ dữ dội với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney và Pixar.

Download Disney Infinity 2 cho Windows

Phiêu lưu nhiều hơn, nhiều nhân vật hơn, nhiều niềm vui hơn.

Sẽ như thế nào nếu thuyền trưởng Jack Sparrow trong một chiếc xe đua thể thao, còn Sulley leo núi để tìm tòa lâu đài của Cinderella? Với Disney Infinity: Toy Box bạn có thể tạo ra bất cứ điều gì trong trí tưởng tượng với bộ sưu tập những nhân vật hoạt hình Disney và Pixar nổi tiếng.

Các nhân vật trong game Disney Infinity: Toy Box
Những nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu trong game Disney Infinity: Toy Box

Vì sự góp mặt của rất nhiều nhân vật, đến từ những bộ phim hoạt hình mang phong cách khác nhau nên game Disney Infinity: Toy Box cũng sở hữu nhiều phong cách chơi. Bạn có thể xây dựng những tòa lâu đài nguy nga, tổ chức những cuộc đua xe, những trận đấu bóng đá hay bắn nhau.

Xây dựng những khung cảnh độc đáo
Chế độ xây dựng của Disney Infinity: Toy Box cho phép bạn tạo nên những khung cảnh độc đáo

Những tính năng chính của game hoạt hình Disney Infinity: Toy Box

  • Hơn 80 đồ đạc miễn phí để xây dựng thế giới hoạt hình của riêng bạn, bao gồm cả địa hình, các mảnh ghép đường đua và các đồ vật trang trí.
  • Kiếm thêm 60 đồ vật khác trong khi chơi trò chơi.
  • Chơi trong thế giới do chính bạn tạo ra hoặc cạnh tranh và làm chủ trò chơi trong những cuộc phiêu lưu được xây dựng sẵn.
  • Mở khóa các đồ chơi và những cuộc phiêu lưu miễn phí mỗi tuần khi bạn chơi thường xuyên.

Mở khóa những cuộc phiêu lưu mới
Vào game thường xuyên bạn sẽ nhận được thêm những cuộc phiêu lưu miễn phí

  • Mang thế giới của bạn vào cuộc sống với Discs Hex, thêm vào Toy Box những loại phương tiện, đồ đạc mới nhất hoặc thay đổi diện mạo của thế giới xung quanh bạn.
  • Chơi với Mr. Incredible miễn phí, sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng để thêm vào 20 nhân vật Disney, Disney/Pixar.
  • Đăng nhập vào Disney ID để chuyển đổi các sáng tạo của bạn xuyên nền tảng và có thêm những chính sửa, chế độ chơi và mở khóa đồ chơi nhiều hơn.
  • Đồ họa lung linh và phong cách chơi mở tạo nên những cách kết hợp độc đáo, ấn tượng.

Sáng tạo phong cách chơi theo ý muốn
Tự do sáng tạo phong cách chơi, kết hợp nhân vật theo ý muốn

Video giới thiệu game phiêu lưu Disney Infinity: Toy Box

Để chơi game bạn cần đăng ký một tài khoản Disney (thủ tục rất nhanh chóng). Sau đó bạn có thể chọn những cuộc phiêu lưu có sẵn như đua xe, xây dựng, hay chiến đấu để bắt đầu trò chơi, hoặc chọn New Toy Box để tự do sáng tạo cách chơi. Mua thêm những đồ vật, xây dựng nhà cửa và trải nghiệm những phong cách chơi độc đáo.

Những cuộc phiêu lưu có sẵn
Những cuộc phiêu lưu có sẵn trong game Disney Infinity: Toy Box

Bạn có thể nhập vai Mr.Incredibles, bảo vệ thành phố, chống lại những kẻ phá hoại hoặc chơi với thuyền trưởng Jack Sparrow lừng danh của Cướp biển vùng Caribe. Mỗi nhân vật sẽ có những nhiệm vụ và thách thức khác nhau, được gói gọn trong Play Set của nhân vật.

Ban đầu, bạn chỉ có một số đồ cơ bản, để có thể xây dựng được những công trình kỳ vĩ, bạn sẽ phải chơi thật nhiều để có thể mở khóa chúng hoặc nhận được thông qua những phần thưởng. Càng nhận được nhiều đồ thế giới trò chơi của bạn càng có khả năng tùy biến, mở rộng cao hơn.

Thoải mái lựa chọn và sáng tạo nên một thế giới trò chơi của riêng mình, chơi theo phong cách bạn tưởng tượng ra và hòa mình trong những chuyến phiêu lưu cùng với những nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu. Download game Disney Infinity: Toy Box và tận hưởng trò chơi tuyệt vời này nhé.

Bích Thủy

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 1.039
  • Lượt tải: 997
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm