Descendants Game phiêu lưu với con của nhân vật Disney

Tải về

4,2 (22) Disney Miễn phí 776 Dung lượng: 432 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Descendants là game phiêu lưu lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của Disney. Tham gia game bạn sẽ được khám phá trường học dành cho thế hệ con cháu của các nhân vật anh hùng và kẻ xấu nổi tiếng của Disney, tạo dựng phong cách thời trang của riêng mình và hoàn thành những nhiệm vụ độc đáo.

Descendants
Các hậu duệ của nhân vật anh hùng và phản diện nổi tiếng của Disney trong game Descendants

Disney có thể coi là xứ sở thần tiên, nơi mà luôn có những nàng tiên, công chúa, hoàng tử hay những vị anh hùng được trẻ em vô cùng yêu mến. Những bộ phim hoạt hình đó thậm chí còn tạo hiệu ứng ngược lại với nhà sản xuất khi mang đến nguồn cảm hứng để họ tạo ra rất nhiều tựa game độc đáo từ chính những nhân vật hoạt hình của mình. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến Infinity, Infinity 2.03.0.

Mới đây, hãng lại cho ra đời thêm một tựa game nữa, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên Descendants. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những hậu duệ cực kỳ thời trang, phong cách bao gồm Mal con gái của Maleficent, Jay con trai của Jafar, Evie con gái của Evil Queen, Carlos con trai của Cruella de Vil. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một avatar thật phong cách, khám phá những nhiệm vụ huyền diệu và mở khóa những địa điểm mới để trở thành một nhân vật huyền thoại ở ngôi trường uy tín Auradon Prep.

Tính năng chính của game thời trang Descendants

  • Trình diễn phong cách thời trang của bạn: Tạo nhân vật độc đáo và nổi bật trong đám đông với hàng triệu cách phối đồ thời trang.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ: Tổ chức những bữa tiệc tại trường với Mal, may trang phục với Evie để diễn kịch và rất nhiều nhiệm vụ thú vị khác với sự giúp đỡ của những sinh viên thú vị nhất ở Auradon Prep.
  • Trở thành một huyền thoại: Thu thập những phần thưởng đặc biệt để nâng cao tinh thần trường học và phát triển trạng thái Legendary.
  • Khám phá Auradon: Đi trên chiếc xe tay ga của Ben để đi lại giữa các địa điểm, khám phá những khu vực mang tính biểu tượng như: Tourney Field, Gallery of Villains, Carnival Grounds và nhiều hơn nữa!
  • Xây dựng tình bạn: Gặp những hậu duệ mới để mở rộng danh sách liên lạc và tạo dựng những mối quan hệ bạn bè lâu dài.

Game phiêu lưu mới của Disney
Khám phá những địa điểm mới trong game Descendants

Video giới thiệu game hoạt hình Descendants

Game Disney này có rất nhiều đoạn hội thoại giữa các nhân vật, mới đầu bạn còn có thể nhầm tưởng rằng game giống một câu chuyện hơn là một trò chơi. Tuy nhiên, đó là cách mà Descendants bắt đầu. Với nền nhạc rộn rã, bạn sẽ lần lượt gặp gỡ hậu duệ của các anh hùng và những nhân vật phản diện vĩ đại nhất, nghe họ giới thiệu về bản thân, và nhiệm vụ sẽ xuất hiện đan xen giữa những cuộc hội thoại đó.

Mặc dù nơi họ thuộc về nên là những vương quốc cổ xưa, nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy cách trang điểm, trang phục họ mặc chẳng khác gì những thanh niên hiện đại, trẻ trung và cực kỳ phong cách. Cách nói chuyện cũng lịch lãm, duyên dáng hơn rất nhiều so với trong tưởng tượng.

Game Descendants
Kết bạn với các hậu duệ nổi tiếng trong Descendants

Mỗi nhân vật có một đặc trưng riêng, do đó khi nhận được nhiệm vụ có thể liên quan đến nhân vật nào bạn sẽ phải tìm đến người đó đế có được sự trợ giúp. Ví dụ, đi du lịch sẽ tìm đến Ben để có xe, cần tổ chức bữa tiệc thì phải gặp Mal hay Evie sẽ giúp bạn có được những bộ đồ ưng ý cho vở kịch.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh trang phục cho nhân vật của mình từ đầu tóc, quần áo, váy, giầy dép, phụ kiện, màu da, giống như một game trang điểm thủ nhỏ vậy.

Chọn trang phục
Lựa chọn trang phục để tùy chỉnh nhân vật trong game phiêu lưu Descendants

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh của game khá ấn tượng, giống như hầu hết những game hiện đại khác của Disney.

Tóm lại, nếu là fan ruột của Disney thì bạn hãy nhanh tay download Descendants, trải nghiệm ứng dụng nóng hổi này và phiêu lưu cùng với những nhân vật trẻ trung, phong cách trong ngôi trường danh tiếng Auradon Prep.

Lưu ý:

  • Bạn cần kết nối mạng ổn định hoặc WiFi để tải game và tải về nội dung bổ sung có dung lượng lớn. Hãy chuẩn bị 520MB ổ đĩa trống để lưu trữ dữ liệu của game.
  • Game có chứa các liên kết đến mạng xã hội để kết nối tài khoản người dùng, các thông báo đẩy để cập nhật tin tức mới và các quảng cáo cho The Walt Disney Family of Companies cũn như đối tác bên thứ ba.
  • Descendants cũng có tính năng mua hàng trong ứng dụng và các tin nhắn quảng cáo, bao gồm cả tùy chọn xem quảng cáo để nhận thưởng. Tính năng mua hàng này sẽ sử dụng tiền thật và tính vào tài khoản của bạn. Có thể vô việu hóa bằng cách điều chỉnh cài đặt trên thiết bị.

Bích Thủy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 432 MB
  • Lượt xem: 913
  • Lượt tải: 776
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm