Disney Infinity 3.0: Gold Edition Game phiêu lưu bất tận trong thế giới Disney

Tải về

Disney Infinity 3.0 chào đón Star Wars với bộ sưu tập các nhân vật, câu chuyện và thế giới của Marvel, Disney, Pixar ngày càng tăng. Disney Infinity 3.0 mang đến cho bạn phong cách chơi sáng tạo, với rất nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc và môi trường đồ họa vô cùng ấn tượng.

Disney Infinity 3.0
Giao diện game phiêu lưu Disney Infinity 3.0

Sự thành công của Disney InfinityDisney Infinity 2.0 đã làm cho tên tuổi của tựa game sáng tạo này ngày một nổi tiếng. Phiên bản 3.0 mới phát hành cũng đã gây nên một cơn sốt nữa trong cộng đồng game thủ.

Không cố định một cách chơi, một cách kết hợp nhân vật nào, trong thế giới hoàn toàn mở của Disney Infinity 3.0 bạn sẽ chơi theo cách mà bạn muốn, sáng tạo mọi thứ từ nhân vật, cốt truyện đến cách thức chơi. Với hơn 80 nhân vật hoạt hình nổi tiếng từ các siêu anh hùng, thầy phù thủy đến các nàng công chúa. Bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc khi thấy công chúa đua xe hay sử dụng đao kiếm chiến đấu, trong khi anh hùng thì cưỡi thảm bay. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong trò chơi mang đậm tính sáng tạo này.

Những tính năng chính của game Disney Infinity 3.0

  • Đề-mô miễn phí để thử tất cả các Play Set
  • Chế độ Daily Challenge với các phần chơi nhanh
  • Xây dựng trong Disney Infinity Toy Box với một bộ đồ chơi cho người mới bắt đầu
  • Mở khóa tất cả các đồ chơi Toy Box từ bàn điều khiển tự động
  • Trò chơi được cập nhật tự động với bất kỳ phiên bản PC mới nào được phát hành (yêu cầu kết nối mạng)
  • Sử dụng thẻ code web để mở khóa các phiên bản kỹ thuật số cho các nhân vật bạn yêu thích trong phiên bản dành cho máy tính
  • Đồ họa chất lượng siêu cao
  • Điều khiển chơi game máy tính quen thuộc cho người dùng

Game hoạt hình Disney Infinity 3.0
Đồ họa ấn tượng trong game hoạt hình Disney Infinity 3.0

Những điểm mới của Disney Infinity cho Windows 10

Nhiều Play Set mới

Mở khóa những thế giới mới của cuộc phiêu lưu bất tận với những Play Set Disney Infinity 3.0 hoàn toàn mới. Những trải nghiệm độc đáo và lối chơi đa dạng như Play Set Star Wars: Twilight of the Republic, Star War: Rise Against the Empire, Star Wars: The Force Awakens và một Play Set Marvel mới.

Game cho Windows 10
Play Set mới trong Disnet Infinity cho Windows 10

Những nhân vật mới

Chơi với nhân vật mới đến từ Star Wars, Marvel, Disney và Disney Pixar trong Disney Infinity 3.0. Tận dụng năng lực của những anh hùng sử thi, nâng cấp kỹ năng và sử dụng Lightsaber cho tất cả các nhân vật trong Toy Box của bạn.

Toy Box 3.0

Nhiều cải tiến được thực hiện cho Toy Box 3.0, nơi bạn có thể thực hiện kết hợp và tạo dựng những nhân vật yêu thích trong Disney Infinity. Với Toy Box Hub 3D bạn có thể trải nghiệm những phong cách chơi game độc đáo như game đua xe hay game trang trại. Ngoài ra, còn 2 chế độ chơi mở rộng cho Toy Box sắp được phát hành là Toy Box Takeover và Toy Box Speedway

Chơi nông trại trong Disney Infinity 3.0
Chơi game nông trại cùng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong Disney Infinity 3.0

Disney Infinity 3.0 không chỉ kích thích khả năng sáng tạo của mỗi game thủ, nó còn mang đến rất nhiều những đối tượng để mở khóa và khả năng mở rộng vô cùng lớn với rất nhiều add-on. Bạn sẽ chơi với các nhân vật trong Disney Infinity 3.0 như thế nào? Tổ chức những cuộc đua ngộ nghĩnh, những trận chiến ác liệt hay trồng cây trong trang trại yên bình? Download Disney Infinity 3.0 và tận hưởng trò chơi không giới hạn này nhé!

LƯU Ý: Disney Infinity 3.0 khá nặng, bạn cần chuẩn bị kết nối mạng thật tốt để có thể tài về. Mặt khác, phiên bản này chỉ dành cho hệ điều hành Windows 10.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,4 GB
  • Lượt xem: 760
  • Lượt tải: 953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm