Disney Mirrorverse cho Android 0.2.1 Game nhập vai chiến đấu trong vũ trụ Disney

Tải về

5 (1) Kabam Miễn phí 26

Disney vừa cho ra mắt game nhập vai hành động mới mang tên Disney Mirrorverse for Android. Trò chơi được phát triển bởi Kabam, studio từng hợp tác với Disney trong Marvel Contest of Champions.

Tập hợp một đội ngũ những vệ binh mạnh mẽ trong Disney Mirrorverse
Tập hợp một đội ngũ những vệ binh mạnh mẽ trong Disney Mirrorverse

Download game Disney Mirrorverse cho Android

Trong cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới của Disney Mirrorverse, người chơi sẽ tập hợp một đội ngũ những vệ binh mạnh mẽ được xây dựng riêng cho thế giới Mirrorverse. Tại đây, có rất nhiều lực lượng xấu xa đang không ngừng đe dọa chiếm lấy vũ trụ này và người chơi cần đánh bại mọi mối đe dọa để bảo vệ Mirrorverse.

Thưởng thức những trận chiến mãn nhãn trong game Disney Mirrorverse
Thưởng thức những trận chiến mãn nhãn trong game Disney Mirrorverse for Android

Nhiều lực lượng độc ác đang trỗi dậy trong vũ trụ Disney, đòi hỏi những nhà vô địch đủ mạnh mẽ để có thể đối đầu với mọi thách thức. Sulley, Baymax, Scar, thuyền trưởng Jack Sparrow, thần đèn Genie, Merida, Belle, Oogie Boogie và nhiều anh hùng khác đang sẵn sàng khuấy động thế giới! Hãy chuẩn bị kỹ năng và sức mạnh để chống lại đội quân bóng tối đang tìm cách phá vỡ thế giới Mirrorverse, bao gồm Agrabah Merchant's Alley, Scarefloor F và Port Royal Queen's Land.

Chiêu mộ các nhân vật huyền thoại vào đội vệ binh để bảo vệ Mirrorverse
Chiêu mộ các nhân vật huyền thoại vào đội vệ binh để bảo vệ Mirrorverse

Đoàn kết các đội vệ binh của Disney và Pixar để bảo vệ thế giới và chống lại tất cả các mối đe dọa đen tối trong game hành động theo đội mới Disney Mirrorverse Android! Nếu từng chơi các game chiến đấu lấy bối cảnh vũ trụ Disney như Disney Sorcerer's Arena, Disney Epic Quest hay Disney Heroes: Battle Mode, bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney Mirrorverse

Liên quan, thay thế